63 Stravel

Vợt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Hội An' bắt đầu bởi nguyenhop0303, 10 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      8,800,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. nguyenhop0303

    nguyenhop0303 Member

    Vợt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay
    Vợt muỗi một vật dụng rất hữu dụng trong những ngày thay đổi thời tiết, nồm ẩm, nó được xem là dụng cụ diệt muỗi thiết yếu trong mỗi gia đình. Tuy là phương pháp diệt muỗi thủ công nhưng vợt muỗi lại mang đến hiệu quả tuyệt vời với độ nhạy và khả năng diệt muỗi cao, giúp bạn dễ dàng tóm gọn và diệt trừ muỗi trong nháy mắt.

    Để lựa chọn được một loại vợt muỗi tốt nhất hiện nay và có độ bên cao bạn cần phải nắm rõ một số chi tiết về quan trọng về vợt muỗi. Hãy cùng Kênh hướng dẫn tìm hiểu cách lựa chọn vợt muỗi và tổng hợp một số loại vợt muỗi an toàn và hiệu quả nên sử dụng nhé.

    Tại sao phải diệt muỗi
    Muỗi có thể truyền bệnh Sốt xuất huyết từ người sang người qua vết đốt, có thể gây thành dịch do vi rút dengue gây ra. Hiện nay, bệnh sốt xuất huyết chưa có vắc-xin để phòng bệnh và thuốc đặc hiệu để điều trị. Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, vì thế bệnh sốt xuất huyết lưu hành rất phổ biến ở cả 4 miền Bắc, Trung, Nam và Tây Nguyên, kể cả ở thành thị và nông thôn, nhất là vào mùa mưa.

    Để phòng tránh dịch sốt xuất huyết, người dân phải phòng chống từ xa tới gần như chuẩn bị rất nhiều thứ, từ việc vệ sinh môi trường sống đến diệt muỗi trực tiếp bằng vợt muỗi.

    Vợt muỗi là gì?
    Vợt bắt muỗi là một thiết bị gia dụng tiện ích được sử dụng để bắt và tiêu diệt muỗi. Vợt muỗi sử dụng hệ thống lưới điện được thiết kế có khả năng hút và tiêu diệt muỗi bằng sóng điện cao tầng. Khe lưới điện được thiết kế cách ly với một lớp bảo vệ bên ngoài đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sử dụng vợt đánh muỗi là một giải pháp bảo vệ cho sức khỏe con người khỏi các căn bệnh từ muỗi gây ra.

    [​IMG]

    Tác dụng của vợt muỗi điện
    • Diệt muỗi hiệu quả cao.

    • Diệt muỗi bởi các xung điện nhỏ phát ra từ lưới điện bên trong nên không gây nguy hiểm cho người dùng.

    • Vợt muỗi dùng rất an toàn, không gây độc hại như các loại thuốc diệt muỗi.

    • An toàn cho người sử dụng do triệt tiêu điện dư trên lưới sau mỗi lần phóng điện.

    • Kiểu dáng cầm tay giống như những chiếc vợt muỗi thông thường.

    • Siêu bền nhờ các linh kiện cao cấp, thiết kế tinh tế, chắc chắn khi cầm.
    Kinh nghiệm chọn mua vợt bắt muỗi
    1. Thiết kế vợt

    Một chiếc vợt muỗi tốt phải có kích thước vừa phải nhẹ và cầm chắc tay để tránh trường hợp rơi vỡ khi sử dụng. Mặt vợt nên có kích thước tương đối lớn để bắt muỗi tốt hơn. Bên cạnh đó, tay cầm không nên quá dài, khoảng 23 – 30 cm là tốt nhất. Tay cầm cũng nên được thiết kế vừa tay và tạo cảm giác cầm thoải mái chắc chắn cho người sử dụng.

    Ngoài ra, vợt muỗi nên được trang bị thêm đèn pin để dễ dàng sử dụng trong đêm tối, mặt khác đèn sẽ giúp thu hút muỗi tốt hơn.

    2. Chất liệu của vợt an toàn độ bền cao

    Chất liệu của vợt là yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn được 1 cây vợt tốt. Các bạn nên lựa chọn vợt muỗi có chất liệu nhựa tốt như nhựa ABS vì loại nhựa này có cứng cáp, có độ bền cao, chịu được va đập tốt và dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn.

    Về phần mặt lưới nên được làm bằng loại thép không gỉ có khả năng dẫn điện cao lại không thấm nước, cho hiệu quả diệt muỗi cao lại an toàn khi sử dụng.

    3. Lớp lưới sắt bắt muỗi

    Lưới bắt muỗi là bộ phận quyết định khả năng diệt muỗi của vợt điện. Các loại vợt thường có phần lưới được cấu tạo bởi 2 lớp:

    • Lớp lưới ngoài: Thường có mắt to và làm bằng vật liệu cách điện để đảm bảo muỗi vẫn bay lọt vào lớp bên trong mà vẫn an toàn cho người sử dụng.

    • Lớp lưới trong: Có mắt nhỏ và dày, được trang bị khả năng phóng điện để tiêu diệt muỗi khi chúng sa lưới.
    4. Sạc dễ dàng, pin sử dụng lâu

    Sạc và pin là bộ phận giúp vợt duy trì được khả năng hoạt động. Phần sạc thường được thiết kế ở cuối vợt để dễ dang cắm sạc. Các bạn nên lựa chọn vợt diệt muỗi sử dụng nguồn điện áp 220V và cho phép dùng liên tục sau khi pin đầy. Ngoài ra, cũng nên chọn loại vợt có đèn báo pin sạc đầy để tiết kiệm năng lượng và không làm chay pin.

    5. Thương hiệu vợt diệt muỗi uy tín

    Cây vợt điện diệt muỗi tốt đó chính là thương hiệu. Các bạn cần lựa chọn những thương hiệu uy tín như: Sunhouse, Tiross, Comet, HappyTime… Đây là những loại vợt đến từ những thương hiệu lớn có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định chất lượng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    6. Vợt muỗi mua ở đâu?

    Thị trường phân phối vợt bắt muỗi đa dạng, bên cạnh những sản phẩm uy tín là những kiểu vợt muỗi trung quốc, không rõ nguồn gốc xuất xứ, tính năng đa dạng, hiệu quả và giá tiền khác nhau. Người dùng cần cân nhắc các tiêu chí trên và tham khảo sản phẩm trên các trang thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Sendo,.. Xem người dùng trước đánh giá ra sao, có tốt không? Nên dùng không thì sẽ quyết định mua.

    6 Lưu ý để sử dụng vợt muỗi được lâu dài, hiệu quả
    [​IMG]

    6 Lưu ý để sử dụng vợt muỗi được lâu dài, hiệu quả

    Vợt muỗi nào bền nhất? Các cụ ngày xưa đã có câu “của bền tại người” chính vì vậy ngoài việc lựa chọn vợt muỗi tốt thì việc sử dụng cũng quyết định đến độ bền của sản phẩm, chính vì vậy cần cần lưu ý một số vấn trong trong quá trình sử dụng sau:

    1. Không chạm tay vào lưới vợt

    Vợt bắt muỗi không nổ, vợt muỗi nổ yếu có rất nhiều nguyên nhân có thể do pin yếu, có thể do thời tiết quá ẩm hoặc xác muỗi đang dính trên lưới. Tuy vậy bạn không nên chạm tay vào khu vực lưới điện, mặc dù không có điện phóng ra nhưng lưới kim loại điện vẫn lưu điện, bạn phải đợi một vài phút để vợt tự xả hết điện rồi mới lấy xác muỗi hay làm sạch vết bẩn trên lưới để đảm bảo an toàn.

    2. Không đập vợt vào các đồ vật khác

    Để diệt muỗi bạn chỉ cần khua vợt trong không trung, ở những không gian có nhiều muỗi là được. Không nên đập mặt vợt vào quần áo, vải vóc… để xua muỗi vì có thể làm hỏng bảng mạch của vợt, dẫn đến hỏng hóc.

    3. Không cho trẻ em chơi đùa

    Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì phải để vợt ở chỗ cao, xa tầm với của trẻ nhỏ. Trẻ em rất hiếu động khi vợt bắt muỗi có màu sắc rất bắt mắt nên dễ thu hút, vô tình chạm vào lúc vợt chưa tắt nguồn thì nguy cơ bị giật điện rất cao.

    4. Sạc pin khi đèn báo pin yếu

    Khi vợt bắt muỗi phóng điện yếu, tiếng bắt muỗi phát ra nhỏ hơn, đèn chiếu sáng ánh sáng yếu, thì bạn nên sạc điện ngay cho vợt. Chỉ cần cắm sạc và đợi 8 – 15 tiếng là vợt của bạn đã được sạc đầy.

    5. Thường xuyên vệ sinh vợt muỗi

    Sau khi diệt muỗi xong bạn nên nghiêng vợt hoặc lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ để xác muỗi rơi ra khỏi lưới vợt, đảm bảo lưới vợt sạch sẽ để hoạt động an toàn hơn. Không nên dùng vật sắc nhọn để lấy xác muỗi, dễ làm hỏng hoặc rách lưới điện, làm giảm tuổi thọ của vợt muỗi.

    6. Đặt vợt ở nơi khô ráo, không đặt gần vật dễ cháy nổ

    Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình, vợt cần được đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, không được đặt nơi gần nguồn nước, ẩm ướt, nhất là gần đồ dễ cháy nổ. Để tránh tình trạng chập điện, cháy nổ có thể xảy ra rất cao, gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình bạn.

    Lời kết
    Hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn, giúp bạn hiểu hơn về vợt muỗi từ tại sao phải dùng, hiệu quả mang lại ra sao. Và qua bài viết bạn có thể tham khảo lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công.

    Sản phẩm liên quan: hướng dẫn sử dụng nhiệt kế hồng ngoại
     

Chia sẻ trang này

Loading...