63 Stravel

Vợt bắt muỗi bị hỏng không giết được muỗi. Nguyên nhân, cách khắc phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 8 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Cần tìm
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Trong mùa mưa này thì vợt bắt muỗi là sự tuyển lựa hoàn hảo để diệt muỗi, ngăn chặn muỗi gây bệnh cho gia đình bạn. Tuy thế, trong thời kỳ sử dụng bạn sẽ gặp sự cố làm muỗi không chết. Vậy cỗi nguồn từ đâu và cách tránh được ra sao, các bạn hãy xem qua bài viết sau nhé! - sửa vợt muỗi

    [​IMG]

    1. Vợt hư transistor - không có điện, ko có tiếng nổ
    Transistor ở đây có thể hiểu là linh kiện bán dẫn chủ động, góp phần tạo nên cấu trúc mạch làm cho vợt bắt muỗi hoạt động khi bật công tắc.

    Vị trí đặt bộ phận này là ở phần thân vợt, nên khi bị hư phần này vợt sẽ ko có điện để hoạt động và lúc bắt trúng muỗi thì lưới vợt ko có điện nên không gây nổ làm chết muỗi.

    Để hạn chế tình trạng này thì các bạn nên đem ra trọng điểm bảo hành hoặc shop để được tu bổ.

    Xem thêm: hướng dẫn sử dụng nhiệt kế hồng ngoại

    2. Vợt bắt muỗi hư tụ tăng áp (223 - 1000 V)
    lúc dùng vợt bắt muỗi mà tiếng nổ kêu rè rè, hoặc muỗi bám trên lưới vợt bị bóc khói chứ ko có tiếng nổ, thì đấy là do tụ cải thiện áp của vợt đã hỏng, có thể là tụ bị hết điện hoặc bị hở dây nối bên trong.

    giả dụ gặp tình trạng này, bạn là một người biết về điện thì có thể dùng đồng hồ Ohm để đo điện xem tụ có hết điện không. Tuy vậy, tốt hơn hết các bạn nên đem trực Tiếp theo trung tâm bảo hành để thợ rà soát và hạn chế.

    Đọc thêm: hướng dẫn sử dụng máy lấy cao răng

    3. Lưới vợt bắt muỗi bị bẩn
    dùng một thời kì dài lưới vợt có thể bị làm bẩn bởi muỗi cháy bám vào, tạo nên những vệt đen trên lưới. Muỗi rơi vào các chỗ bị bám bẩn như vậy sẽ khó bị điện giật chết.

    Như vậy nên, sau mỗi lần sử dụng các bạn nên vỗ nhẹ hoặc dùng bàn chải đánh răng để xác muỗi rớt ra, ko bị bám lâu trên lưới cấu tạo vết bẩn.

    Bài viết liên quan: nhiệt kế hồng ngoại nào tốt?

    4. Lưới vợt bắt muỗi không khít, bị đứt gãy
    Một trong các nguyên cớ làm vợt bắt muỗi không làm muỗi chết là do lưới bị đứt gãy, tạo nên khoảng trống, lượng điện những chỗ khác sẽ khác nhau, chỗ mạnh chỗ yếu.

    Để tình huống này không xảy ra thì các bạn phải bảo quản vợt ở chỗ cao, ko để em bé lấy đùa nghịch làm hư, cũng như chơi đặt những vật nặng lên trên vợt. Nếu như vợt chỉ bị hỏng nhẹ, nét đứt nhỏ thì các bạn có thể đem tới nơi bảo hành hoặc đến tiệm để tu chỉnh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...