63 Stravel

Vợt bắt muỗi bị hỏng không giết được muỗi. Nguyên nhân, cách khắc phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 5 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Trong mùa mưa này thì vợt bắt muỗi là sự lựa chọn tuyệt vời để diệt muỗi, ngăn chặn muỗi gây bệnh cho gia đình các bạn. Tuy thế, trong quá trình dùng bạn sẽ gặp sự cố làm muỗi ko chết. Vậy nguồn gốc trong khoảng đâu và cách hạn chế ra sao, các bạn hãy xem qua bài viết sau nhé! - sửa chữa vợt bắt muỗi

    [​IMG]

    1. Vợt hư transistor - ko có điện, ko có tiếng nổ
    Transistor ở đây có thể hiểu là linh kiện bán dẫn chủ động, góp phần tạo nên cấu trúc mạch làm cho vợt bắt muỗi hoạt động khi bật công tắc.

    Vị trí đặt phòng ban này là ở phần thân vợt, nên khi bị hư phần này vợt sẽ ko có điện để hoạt động và khi bắt trúng muỗi thì lưới vợt ko có điện nên ko gây nổ làm chết muỗi.

    Để hạn chế tình huống này thì bạn nên đem ra trọng điểm bảo hành hoặc cửa hàng để được tu sửa.

    Bài viết liên quan: cách sử dụng máy nhiệt kế hồng ngoại

    hai. Vợt bắt muỗi hư tụ cải thiện áp (223 - 1000 V)
    khi sử dụng vợt bắt muỗi mà tiếng nổ kêu rè rè, hoặc muỗi bám trên lưới vợt bị bóc khói chứ không có tiếng nổ, thì ấy là do tụ cải thiện áp của vợt đã hỏng, có thể là tụ bị hết điện hoặc bị hở dây nối bên trong.

    nếu như gặp trường hợp này, bạn là một người biết về điện thì có thể dùng đồng hồ Ohm để đo điện xem tụ có hết điện không. Tuy nhiên, tốt hơn hết các bạn nên đem trực Tiếp theo trung tâm bảo hành để thợ rà soát và khắc phục.

    Sản phẩm liên quan: tự cạo vôi răng tại nhà

    3. Lưới vợt bắt muỗi bị bẩn
    dùng một thời kì dài lưới vợt có thể bị làm bẩn bởi muỗi cháy bám vào, tạo nên những vệt đen trên lưới. Muỗi rơi vào những chỗ bị bám bẩn tương tự sẽ khó bị điện giật chết.

    Như thế nên, sau mỗi lần sử dụng các bạn nên vỗ nhẹ hoặc sử dụng bàn chải đánh răng để xác muỗi rớt ra, không bị bám lâu trên lưới tạo thành vết bẩn.

    Đọc thêm: vợt muỗi hãng nào tốt?

    4. Lưới vợt bắt muỗi không khít, bị đứt gãy
    Một trong các nguyên nhân làm vợt bắt muỗi không làm muỗi chết là do lưới bị đứt gãy, tạo nên khoảng trống, lượng điện các chỗ khác sẽ không giống nhau, chỗ mạnh chỗ yếu.

    Để tình trạng này không xảy ra thì các bạn phải bảo quản vợt ở chỗ cao, không để trẻ em lấy đùa nghịch làm hư, cũng như chơi đặt những vật nặng lên trên vợt. Nếu như vợt chỉ bị hỏng nhẹ, nét đứt nhỏ thì các bạn có thể đem tới nơi bảo hành hoặc đến tiệm để tu tạo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...