63 Stravel

Vòng lắc eo có tác dụng gì với vóc dáng và sức khỏe?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 5 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Tác dụng của lắc vòng rất đa dạng, khi bạn thực hiện bài tập, các cơ ở khu vực thân dưới sẽ hoạt động, từ đó giảm mỡ bụng, nâng cao sức khỏe. Nếu bạn đang thắc mắc liệu vòng lắc eo có tác dụng gì thì hãy cùng tìm hiểu qua trong bài viết sau nhé.

    Lợi ích của lắc vòng: Giúp giảm cân
    Việc đốt cháy calo thừa là một trong những mục tiêu chính khi bạn đang cố gắng giảm cân. Mặt khác, việc tìm kiếm một hoạt động thể chất vừa thú vị mà cũng hỗ trợ đào thải calo, chẳng hạn như lắc vòng được gợi ý như một hình thức vận động tốt nhất để thực hiện điều đó.

    Lắc vòng không những vui mà còn là một hoạt động thể dục có lợi. Bài tập này sẽ mang lại lợi ích kinh ngạc trong việc giảm mỡ ở hông, đốt cháy calo, tăng cường lõi cơ bắp của bạn và thư giãn cơ vào cuối ngày.

    Chưa hết, quá trình tập luyện cũng không hề cầu kỳ, bạn chỉ cần bận trang phục thoải mái cùng một chiếc vòng, sau đó dành ra khoảng 30 phút mỗi ngày và vận động cùng bản nhạc ưa thích.

    Xem thêm : hướng dẫn sử dụng đế sạc không dây

    Tác dụng của lắc vòng: Tốt cho tim
    Các bài tập cardio, chẳng hạn như lắc vòng, nhảy dây là những bài tập giúp kích thích hoạt động của tim và phổi, từ đó cải thiện lưu lượng oxy trên khắp cơ thể của bạn. Chưa dừng lại, tập cardio có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường, cải thiện mức cholesterol, chức năng não và thậm chí giảm căng thẳng.

    [​IMG]

    Một khi bạn ổn định nhịp điệu đều đặn khi lắc vòng, nhịp tim sẽ tăng lên, phổi đồng thời hoạt động tích cực hơn và lưu lượng máu sẽ được cải thiện. Theo các chuyên gia, tác dụng của lắc vòng bên cạnh giúp đốt cháy calo cũng sẽ hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho tim.

    Xem thêm : khử mùi tanh của quạt hơi nước

    Lắc vòng giảm mỡ bụng
    Lắc vòng sau sinh để giảm mỡ bụng là một gợi ý hay để giảm kích thước vòng eo. Khi bạn lắc vòng, gần như toàn bộ cơ thể sẽ chuyển động theo hình tròn. Lực sẽ tác động gần như trực tiếp ở khu vực bụng, đồng thời các bộ phận khác như mông, hông, bắp tay, đùi đều phải hoạt động gần như cùng lúc, từ đó sản sinh ra năng lượng để đốt cháy mỡ thừa tích tụ một cách hiệu quả.


    [​IMG]

    Cải thiện khả năng giữ thăng bằng
    Khả năng giữ cân bằng tốt giúp dễ dàng kiểm soát các chuyển động cơ thể, hỗ trợ cải thiện tư thế và cho phép bạn thực hiện các bài tập khác chính xác hơn. Theo Hội đồng Thể dục Hoa Kỳ, bất kỳ loại hoạt động thể chất nào đòi hỏi bạn phải duy trì tư thế và sự ổn định trên một vật dụng hỗ trợ, chẳng hạn như lắc vòng, có thể giúp bạn duy trì và cải thiện khả năng giữ thăng bằng.

    Xem thêm : máy đo nồng độ cồn loại nào tốt
     

Chia sẻ trang này

Loading...