63 Stravel

Vòng đeo tay thông minh Mi Band 6

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 28 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Đặc điểm đặc sắc của Vòng đeo tay thông minh Mi Band 6
    Kế thừa tinh hoa của những thế hệ trước, vòng tay xiaomi là chiếc vòng đeo tay sáng tạo hiệu quả khi sở hữu màn hình AMOLED sắc nét, hỗ trợ đo nhịp tim và SpO2, thời lượng pin hai tuần, hoạt động tập dượt chuyên nghiệp và khả năng không thấm nước dai sức.

    [​IMG]

    Màn hình lớn hơn, chất lượng hơn

    Lần Việc trước tiên trên một chiếc Mi Band, bạn sẽ được thu giãn màn hình tràn viền kích thước tới 1,56 inch, cho diện tích hiển thị lớn hơn tới 50% so với thế hệ trước nhưng vẫn rất nhỏ gọn. Màn hình kỹ thuật AMOLED, mật độ điểm ảnh 326ppi hiển thị sắc nét, màu sắc sống động, rõ ràng ngay cả khi dưới ánh nắng mặt trời. Màn hình này còn được làm cong đều ở những khía cạnh, rất thẩm mỹ và nâng tầm trải nghiệm xem. Dễ dàng rà soát tin nhắn, thông báo, cuộc gọi và những thông tin có lợi trên Mi Band 6.

    Xem thêm: máy tạo độ ẩm xiaomi

    muôn ngàn mặt đồng hồ ấn tượng đang chờ bạn
    Có đến hơn 60 mặt đồng hồ để bạn chọn lọc trên Xiaomi Mi Band 6. Số mặt đồng hồ sẽ ngày càng được cập nhật, giúp bạn thay đổi thời trang mỗi ngày. Hãy để cuộc sống thêm phần mới mẻ cộng Mi Band 6.

    thay đổi dây đeo tiện dụng
    Xiaomi đem đến cho bạn 6 màu dây đeo cho Mi Band 6. Kèm theo dây đeo có thể thay thế tiện dụng, dù là dùng dây đeo xịn hay của bên sản xuất phụ kiện khác.

    Đo nồng độ Oxy trong máu SpO2 chính xác
    Nồng độ oxy trong máu (SpO2) là một chỉ số quan yếu trong sức khỏe con người. Ví như nồng độ oxy trong máu thấp, tức thị các bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe. Xiaomi Mi Band 6 có thể đo SpO2 chính xác để đưa ra cảnh báo cho các bạn kịp thời.

    phân tích chất lượng giấc ngủ, giúp các bạn ngủ ngon hơn
    Mi Band 6 sẽ theo dõi nồng độ oxy trong máu hàng đêm và phân tách chất lượng giấc ngủ của bạn qua khá thở. Đồng thời máy cũng ghi lại chính xác thời gian ngủ sâu, ngủ nông, ngủ REM dựa trên sự thay đổi nhịp tim. Các bạn sẽ biết được tình trạng giấc ngủ của mình và tăng cường thông qua những lời khuyên kỹ thuật từ Xiaomi Mi Smart Band 6.

    Xem thêm: đèn ngủ thông minh xiaomi

    Theo dõi nhịp tim thông minh suốt 24/7
    Một cảm biến sinh vật học PPG tích hợp trên Xiaomi Mi Band 6 sẽ theo dõi nhịp tim của các bạn suốt cả ngày. Các bạn sẽ nắm được thông số nhịp tim trong lúc thông thường, khi đang ngủ hay khi tập tành thể dục thể thao. Tất nhiên Mi Band 6 sẽ đưa ra các cảnh báo giả dụ nhịp tim của các bạn cao bất thường, ảnh hưởng tới sức khỏe thân thể.

    những tính năng hỗ trợ sức khỏe bổ ích
    Xiaomi Mi Band 6 giúp bạn luôn hiểu rõ tình huống sức khỏe bản thân. Đồng hồ thông minh sẽ đo số thao tác chân, cường độ chuyển di mỗi ngày. Thêm vào đó là theo dõi mức độ stress và đưa ra các bài tập thở có lợi để các bạn chóng vánh quay lại hiện trạng cân đối. Với bạn nữ, tính năng dự báo chu kỳ kinh nguyệt cũng vô cùng có ích để luôn chủ động trong cuộc sống.

    huấn luyện viên cá nhân ngay trên cổ tay bạn
    ví như bạn là một người ưa thích chuyển động, Xiaomi Mi Band 6 sẽ là người bạn đường hoàn hảo. Đồng hồ tương trợ 30 môn thể thao không giống nhau, trong ấy có những bộ môn mới như bóng rổ, boxing, Zumba, HITT. Phần lớn các thông số như thời gian luyện tập, lượng calo đốt cháy và nhịp tim đều được ghi lại để các bạn thấy được hiệu quả bài tập, qua ấy tiến bộ hơn mỗi ngày.

    Tự động nhận biết 6 chế độ thể dục
    Với những nội dung luyện tập đa dạng như chạy bộ, đi bộ, chèo thuyền, đạp xe, …, Xiaomi Mi Band 6 sẽ tự động nhận diện là các bạn đang trong bài tập để hỗ trợ và đưa ra tham số theo thời kì thực trong suốt giai đoạn tập dượt.

    chống nước đến 50m
    các bạn hoàn toàn có thể mang Xiaomi Mi Band 6 xuống hồ bơi hoặc bãi biển. Khả năng chống thấm nước 5ATM, cho phép chống nước ở độ sâu lên tới 50m và tính năng theo dõi 5 kiểu bơi khác nhau giúp bạn hoạt động hoàn hảo ngay cả lúc dưới nước.

    Xem thêm: đèn xiaomi mijia

    Thời lượng pin đến 14 ngày
    Trong điều kiện sử dụng thông thường, thời lượng pin Mi Band 6 là hai tuần. Nếu chọn chế độ tiết kiệm năng lượng, bạn có thể dùng máy lên tới 19 ngày mới cần phải sạc. Mi Band 6 luôn chứa chan năng lượng để đi cùng cùng các bạn.

    các tính năng hữu ích mà bạn sẽ thích
    Sau khi đồng bộ với điện thoại, Xiaomi Mi Band 6 sẽ là một người tương trợ hữu ích trên cổ tay các bạn. Các bạn có thể điều khiển phát nhạc, sắm điện thoại, kích hoạt chế độ không làm phiền, tắt âm điện thoại, thông tin tin nhắn, cuộc gọi đến, ứng dụng, đồng hồ đếm ngược, thời tiết, lịch, … rất nhiều những thông tin cần thiết đều hiển thị ngay trên cổ tay các bạn mà không cần phải lúc nào cũng phải sắm tới smartphone.
     

Chia sẻ trang này

Loading...