63 Stravel

Vòng đeo tay thông minh Mi Band 6 quốc tế

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi ninhcntm, 27 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Vòng đeo tay thông minh Mi Band 6 quốc tế
    Sau thành công của những dòng vòng đeo tay thông minh tiền nhiệm trước ấy của xiaomi như Mi band 4 và Mi band 5. Xiaomi đã chính thức giới thiệu đến khách hàng ưa thích dòng đồng hồ đeo tay thông minh Mi band 6 quốc tế.

    Với phổ quát cải tiến về giao diện và tính năng đáp ứng nhu cầu ngày một cao hơn của người dùng.

    [​IMG]

    Với 130 giao diện màn hình giúp người dùng tùy biến theo phong cách của mình, tăng cường tính phổ quát thuận tiện thay đổi màn hình phù hợp với phong cách của các bạn hơn.

    Xem thêm: máy tạo bọt xiaomi

    Với ngoại hình 8 dây đeo màu sắc không giống nhau. Sản phẩm Mi band 6 có thể phù hợp cho cả nam hoặc nữ. thích hợp cho mọi bắt mắt khác nhau với nhiều màu sắc hơn rộng rãi sự chọn lọc hơn.

    cộng đế sạc nam châm sáng tạo. Pin của phiên bản Mi band 6 có khả năng sử dụng lên tới 14 ngày ( ở điều kiện bình thường).

    Mi band 6 được tích hợp cảm biến SpO2 mới, có khả năng đo lường và theo dõi tình huống oxy trong máu giúp các bạn rà soát được chỉ số này. các nghiên cứu cũng chứng minh rằng chỉ số SpO2 >=94% là chỉ số thông thường. Được cho là an toàn cho bạn. Việc rà soát chỉ số SpO2 thường cuyên sẽ giúp ích rất nhiều cho việc theo dõi sức khỏe. đặc thù với những người có tiền sử về những bệnh máu nhiễm mỡ,….

    Xem thêm: bàn chải đánh răng cho bé

    [​IMG]

    Với 30 chế độ tập tành gấp đôi so với phiên bản Mi band 5. Giúp các bạn đoàn luyện sức khỏe và tập luyện một cách chuyên nghiệp hơn, toàn diện hơn.



    Mi band 6 với chỉ số chống nước 5 ATM với khả năng lặn sâu 50m. các bạn hoàn toàn yên tâm trang bị của bạn sẽ được kiểm soát an ninh.

    Xem thêm: xiaomi yeelock

    Một sản phẩm có thể thích hợp với cả nam và nữ, cũng như đáp ứng đủ các nhu cầu cấp thiết của các bạn với một trang bị đồng hồ đeo tay sáng tạo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...