63 Stravel

Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangtu9999, 24 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Lai Châu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. hoangtu9999

    hoangtu9999 Member

    Thông minh, năng động, mạnh khỏe với Mi Band 4. Hãy lăn chuột để cùng khám phá các cải tiến đột phá của chiếc vòng tay thông minh xiaomi rẻ mà chất này.

    Update: Hiện tại đã có thể cài đặt tiếng Việt cho Miband 4.

    Màn hình màu to hơn, thao tác cảm ứng ngẫu nhiên hơn

    Mi Band 4 được thiết bị kính cường lực 2.5D giúp các bạn thuận tiện thao tác với màn hình cảm ứng trong khoảng phía viền 2 bên.

    Hơn thế nữa, màn hình màu AMOLED lớn hơn 39.9% so với thế hệ trước giúp Xiaomi Mi Band 4 hiển thị được phổ quát thông báo hơn, như phần trăm pin, thông báo tập luyện, hay thông tin từ ứng dụng, cuộc gọi...

    [​IMG]

    Màn hình cảm ứng trên Mi Band 4 cũng hỗ trợ thao tác vuốt và chọn trực tiếp trên màn hình tương tự như trên smartphone. Điều này giúp các bạn điều khiển trang bị thuận tiện và ngẫu nhiên hơn so với việc bấm giữ phím home để chọn trên Mi Band 3.

    Thiết kế đột phá, tùy biến dễ dàng

    Mi Band 4 ra mắt với đa dạng màu sắc vòng đeo khác nhau cho các bạn chọn lọc. Bên cạnh đó, danh sách hơn 50 chủ đề mặt đồng hồ trong khoảng “funky chất chơi” tới “elegant thanh lịch” đủ để các bạn tiêu tốn cả ngày để chọn lọc.

    [​IMG]

    Dù rằng có nhiều thay đổi về tính năng, tuy vậy thế hệ Mi Band mới vẫn có thể dùng chung các phụ kiện dây đeo với Mi Band 3 trước đấy.

    Điều khiển nhạc, nhận thông tin từ vòng tay thông minh

    từ Mi Band 4, bạn có thể điều khiển trình chơi nhạc trên điện thoại: Chuyển bài, nhất thời giới hạn hoặc cải thiện giảm âm lượng mà ko cần nhấc điện thoại lên.

    Mi Band 4 cũng hỗ trợ nhận thông tin trong khoảng những ứng dụng nhắn tin như (SMS, Zalo, Messenger...), lịch hẹn... Nhận thông tin có cuộc gọi đến và khước từ trực tiếp ngay trên đồng hồ.

    Theo dõi sức khỏe chuyên sâu

    Chiếc vòng tay sáng tạo Xiaomi có khả năng theo dõi và tính lượng calorie tiêu thụ với 6 loại hình tập tành, bao gồm: chạy bộ, chạy trên máy, đạp xe, đi bộ, thể hình và bơi lội.

    Mi Band 4 cũng được trang bị tính năng theo dõi giấc ngủ, thông báo cho bạn chất lượng giấc ngủ lúc thức dậy.


    [​IMG]

    Các bạn có thể tùy chọn đo nhịp tim suốt cả ngày, hoặc đo theo từng đợt cách nhau từ 1 tới 25 phút, hoặc đo thủ công chỉ lúc các bạn đề xuất.

    Gần 3 tuần dùng với chỉ một lần sạc

    Thời lượng pin trên Mi Band 4 rất ấn tượng lúc cho tới 20 ngày sử dụng liên tục mà ko cần sạc pin. Giả dụ hết pin, Mi Band 4 cũng chỉ mất khoảng hai giờ để ngơi nghỉ, nạp lại năng lượng trước khi tiếp diễn đi cùng cùng các bạn.

    Xem thêm: quạt không cánh là gì
     

Chia sẻ trang này

Loading...