63 Stravel

Vòng bi mini là gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbidous, 3 Tháng tư 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2023, 0 Trả lời, 206 Đọc
  1. thietbidous

    thietbidous Member

    Vòng bi bạc đạn mini đảm bảo cho hoạt động quay của thiết bị được thuận tính năng nổi bật. Đặc điểm nổi trội của mẫu vòng bi bạc đạn mini sử dụng trong thiết bị khoan cầm tay là sức bền tốt và tuổi thọ làm việc cao.

    Công dụng của vòng bi bạc đạn mini
    [​IMG]

    Vòng bi mini được phần mềm nhiều loại ngoại trừ trái đất của chúng ta. Dù ở nhà, ở nơi việc làm hay ở liên doanh, trung ương giải trí… mỗi trang bị bạn nhận ra đều cứng cáp cất khía cạnh này.

    Mặc dù chúng ta khó khăn Chắn chắn xem sét trực tiếp giải pháp hoạt động của vòng bi mini , nhưng chúng là vật dụng công nghiệp đóng 1 vai trò không thể thiếu trong việc đảm bảo cho trang bị móc hoạt động được thuận lợi.

    một số ứng dụng của vòng bi bạc đạn mini
    sử dụng trong máy khoan cầm tay
    Cấu tạo của máy khoan gồm những chi tiết như thân máy, nguồn cấp điện, bộ khởi động, giá đỡ chổi than, chổi than, động cơ, quạt gió, bánh răng truyền động, trục khoan,…và không thể thiếu vòng bi mini.

    Vòng bi mini dùng trong thiết bị khoan cầm tay thường có kích cỡ nhỏ với đường kính nằm trong khoảng từ 3mm tới 20mm. Đặc điểm nổi trội của vòng bi bạc đạn mini sử dụng trong thiết bị khoan cầm tay là sức bền tốt và tuổi thọ làm việc cao.

    dùng trong quạt điện
    [​IMG]

    Động cơ quạt là một bộ phận mang cấu tạo động lực bằng điện nhờ nguyên lí điện từ. Động cơ quạt hiện nay được tạo ra có nhiều loại tiêu chuẩn khắt khe về hiệu xuất động cơ cũng như độ rung, tiếng ồn lúc hoạt động.

    một loại quạt điện coi là đạt chất lượng khi nó có độ rung, tiếng ồn, hiệu xuất việc làm thấp và ít tỏa ra sức nóng trong quy trình dùng. Vòng bi bạc đạn mini đạt chất lượng là khía cạnh giúp quạt trang bị đáp ứng những yêu cầu khắt khe đó.

    >>> tìm hiểu biết thêm về vòng bi bạc đạn chặn trục

    dùng trong vật dụng bơm nước
    Vòng bi mini trong máy bơm nước mang vai trò cố định địa điểm của bộ phận Rô to và cho phép bộ phận này xoay vòng. Bên cạnh đấy, do thiết bị bơm nước hoạt động trong môi trường ẩm ướt yêu cầu vòng bi sử dụng trong máy này buộc phải mang nắp chắn. Loại nắp chắn này thường là nắp mủ hay còn được gọi là phớt nhựa.

    Tùy vào mục đích dùng của từng hộ gia đình mà trang bị bơm nước có thể yêu cầu hoạt động liên tục trong ngày. Lúc này vòng bi mini cũng phải hoạt động liên tục nên người dùng nên lựa chọn thiết bị uy tín chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...