63 Stravel

Vốn hóa thị trường tiền ảo năm 2021 lập kỷ lục 2.000 tỷ USD

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 7 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    trong khoảng đầu năm đến nay, sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới đã cải thiện hơn 100%, trong khi đấy đồng Ethereum tăng sắp 190%...


    [​IMG]

    Vốn hóa toàn thị trường tiền ảo lập kỷ lục 2.000 tỷ USD - Ảnh: Getty Images

    Xem thêm: đăng ký sàn binance

    Theo dữ liệu trong khoảng CoinGecko và Blockfolio, vốn hóa toàn thị trường tiền ảo vừa lập kỷ lục cao nhất mọi thời đại khi chạm mốc hai.000 tỷ đô la trong ngày 5/4 với đà cải thiện mạnh vài tháng qua.

    Động lực chính của đà tăng cường này là Bitcoin. Tiền ảo này cũng lập kỷ lục riêng khi duy trì mức vốn hóa 1.000 tỷ đô la Mỹ trong suốt một tuần. Đề cập bắt đầu từ lập kỷ lục giá trên 61.000 USD vào giữa tháng 3, Bitcoin vẫn thương lượng loanh quanh mốc này. Tiền ảo này hiện đứng ở giá bán 59.140 USD, tăng cường 0,8% so với 24h trước đấy, vốn hóa đạt trên 1.200 tỷ đô la.

    Xem thêm: tiền ảo 2021

    Theo các nhà phân tích, chỉ cần duy trì mức giá trên 53.000 đô la, Bitcoin sẽ duy trì vốn hóa trên 1.000 tỷ USD.

    trong khi ấy, đồng Ethereum, tiền ảo lớn thứ hai thị phần, hiện thương lượng ở chi phí hai.130 USD, tăng cường hai,27% so với 24h trước, vốn hóa đạt 245 tỷ đô la Mỹ.

    Paolo Ardoino, giám đốc kỹ thuật của sàn phân phối tiền ảo Bitfinex Phân tích động lực và sự quan tâm đến thị phần tiền ảo của những nhà đầu tư đang dần mở mang ra ngoài Bitcoin và Ethereum.

    "Chúng tôi dự báo lúc thị phần tiếp tục tăng trưởng sẽ có thêm phổ quát ứng dụng trên nền tảng chuỗi khối (blockchain) được giới thiệu ra toàn cầu. Cộng với ấy là sự để ý của những nhà đầu cơ sẽ mở mang sang những tài sản thay thế khác", ông Ardoino nói với Reuters.

    Trong một Báo cáo cách đây không lâu, hãng sản xuất dữ liệu blockchain Glassnode Tìm hiểu việc Bitcoin duy trì vốn hóa trên 1.000 tỷ đô la trong một tuần là "dấu hiệu cho thấy sự không còn tự tin vào Bitcoin cũng như các tài sản tiền ảo kể chung". Công ty này cũng nghĩ rằng những hoạt động trên chuỗi khối sẽ tiếp tục củng cố vị thế của bitcoin.

    Cũng trong ngày 5/4, quỹ tín thác Grayscale Bitcoin Trust - một quỹ đầu tư đã niêm yết, cho biết vẫn sẽ tiếp tục với kế hoạch chuyển đổi sang quỹ hoán đổi danh mục (ETF) và thời khắc chuyển đổi tùy thuộc vào môi trường pháp lý.

    trong khoảng đầu năm tới bây giờ, giá Bitcoin đã tăng cường hơn 100%, trong khi đấy đồng Ethereum cải thiện sắp 190%. Kết quả này nổi trội hơn so với rộng rãi tài sản truyền thống, cốt yếu nhờ sự để ý và gia nhập thị phần của nhiều nhà đầu tư đơn vị và công ty to, trong ấy có hãng tàu điện Tesla, ngân hàng BNY Mellon, hãng thanh toán thẻ Visa, Mastercard…

    Hãy nhớ cập nhật đều đặn thông tin về những sàn tiền ảo uy tín trên thế giới tại website này của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...