63 Stravel

Vốn hóa thị trường Dogecoin đang hiện ở Top 5 vượt qua Cardano

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 17 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Dogecoin chính thức là một trong những đồng tiền ảo tiềm năng bậc nhất tính theo tổng vốn hóa thị phần với ATH trên $0,4.

    [​IMG]

    Dogecoin là nơi diễn ra hầu hết các cơn thịnh nộ trong thị trường tiền điện tử suốt 24 giờ qua. DOGE tăng cường sắp 200% trong ngày qua và sắp 500% trong tuần qua. Với sự gia tăng cường mới nhất, nó cũng đã trở thành tiền điện tử lớn thứ 5 theo vốn hóa thị phần, vượt qua ADA của Cardano và Tether

    DOGECOIN HIỆN lớn HƠN CARDANO
    đồng tiền meme đa dạng, DOGE, đã gây chú ý bằng cách tạo ra mức cao mới mọi thời đại vào khoảng 0,30 USD. Khi mà điều này, tự nó, đã gây ấn tượng hơn cả những gì Tiếp đến là hoàn toàn đáng kinh ngạc.

    Sau một sự tháo lui nhẹ, DOGE lại cất cánh trên bầu trời… một lần nữa. Tại thời khắc viết bài này, tiền điện tử đang đàm phán ở mức khoảng 0,37 đô la và có tổng vốn hóa thị trường gần 49 tỷ đô la. Mức cao nhất mọi thời đại hiện tại là trên 0,45 USD trên Binance.

    Cũng cần chú ý rằng điều này xảy ra trong một ngày mà phần lớn thị trường đang chảy máu. Trên thực tại, rất nhiều 10 loại tiền điện tử hàng đầu, cố nhiên, ngoài DOGE, đều chìm trong sắc đỏ trong 24 giờ qua.

    cộng ĐỒNG phản ứng
    không cần phải nói, việc DOGE tăng giá thẳng đứng đã dẫn tới giận dữ hiểm nguy trong khoảng cộng đồng. Vài giờ trước, Jordan Belfort, còn được gọi là “Sói già xã wall”, đã đăng một hình ảnh về tiền điện tử, điều này càng thúc đẩy sự gia cải thiện. Ông đó cũng theo dõi với một vài dòng tweet khác.

    Dave Portnoy cũng nhảy lên tàu. Trong tình huống có ai đó đang nghi vấn – anh ấy không ganh tị với DOGE.

    [​IMG]

    Cameron Winklevoss cũng đề cập rõ rằng những chú Chó đang hú đêm nay.

    Xem thêm: cách nạp tiền vào huobi

    Như hiện tại, Dogecoin có vốn hóa thị phần lớn hơn phổ quát tổ chức, gồm những cả Coinbase, gần đây đã niêm yết trực tiếp trên Nasdaq.
     

Chia sẻ trang này

Loading...