63 Stravel

Vòm Cafe - Cafe sang chảnh giữa lòng thành phố

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi Cáo Cáo, 5 Tháng ba 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      251 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. Cáo Cáo

    Cáo Cáo Member

    Mới mở không lâu nhưng Vòm cafe với cái tên thật dễ thương đã bắt đầu chiếm sóng trên rất nhiều trang review. Đơn giản vì từ décor đến view, không gian đến đồ uống đều hoàn hảo, làm người ta muốn đặt chân đến ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    Vòm đúng như cái tên của nó có điểm nhấn là những ô cửa hình vòm chung quanh không gian trong đó nổi bật nhất là ô cửa mô phỏng cánh cửa thiên đường sau những bậc thang trắng trải dài. Màu trắng cũng là tone màu chủ đạo đem lại vẻ đẹp đơn giản, tinh tế cho quán. Thêm một chút màu xanh của cỏ cây, màu vàng trầm của gỗ, bước chân đến Vòm là đã thấy thoải mái, dễ chịu rồi.

    [​IMG]

    Vòm Cafe có những góc décor rất tinh tế mang lại không gian sống ảo đúng kiểu Địa Trung Hải đang hot gần đây, cứ dứng vào đảm bảo có ảnh đẹp.
    Dù tới vòm vào buổi sáng hay buổi chiều, ngồi trong nhà hay ngoài trời thì với cách bố trí ánh của Vòm bạn đều thấy không gian ngập tràn ánh sáng, ngồi đâu cũng thấy tươi tắn, chụp ảnh lên cứ gọi là rạng ngời.

    Vòm có 3 lầu, không gian khá rộng rãi và thoáng. Mỗi lầu lại có 1 chút phá cách , 1 chút nét riêng nhưng tổng thể vô cùng hài hoà, bắt mắt. Đặc biệt sân thượng ở đây cực chill với chiếc thang độc nhất ở SaiGon lấy cảm hứng từ “nấc thang lên thiên đường “. Từ góc này bạn có thể ngắm phố, hoàng hôn , cả bầu trời biếc xanh.

    Thật sự thì đi 1 lần chắc chắn sẽ không chụp hết được các góc của Vòm đâu. Vì chỉ cần giơ điện thoại lên là có ảnh xinh xắn rồi.
    [​IMG]
    Menu của Vòm rất đa dạng, từ các món trái cây nhiệt đới vô cùng đẹp đến các món đá xay, matcha và bánh thơm béo. Ngon và bắt mắt. Một điểm cộng nữa là nhân viên rất dễ thương. Mỗi tầng lầu đều có các bạn ở đó sẵn sàng hỗ trợ tìm bàn, phục vụ nước lọc hay chụp hình dùm khách. 10 điểm tròn cho Vòm luôn.

    Đến Vòm bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục nổi bật màu sắc nha vì Vòm có màu trắng background hoàn hảo rồi. Nhưng để đúng vibe nhất thì chọn đồ màu be, nâu, sữa, đen, xanh cỏ úa để có màu tông xoẹt tông nha!
     

Chia sẻ trang này

Loading...