63 Stravel

Với phương pháp làm trắng da này, làn da của bạn sẽ “trắng bóc” sau 3 ngày như đi thẩm mỹ viện

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 12 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 622 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nỗi lo bây lâu nay của các chị em nữ có lẽ là làm da bị thâm nám, không đều màu. Với bí quyết này mà Halo Beauty chia sẻ đến chị em chỉ sau 3 ngày thôi quý chị em phải thay đổi làn trắng sáng mịn màng, làm trắng da ngay sau khi đọc xong bài viết này.
    trang-da-3-ngay copy

    Hàng ngày chị em phụ nữ thường sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền tuy nhiên hiệu quả đem lại thì không được bao nhiêu thì khi quý chị em sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân tự chế có lẽ là một ý tưởng không tồi khi quý chị em hoàn toàn đảm bảo sự an toàn cho công cuộc làm trắng da cho bản thân khi chính tay mình tìm những vật liệu đến chế độ chế biến sản phẩm mag lại hiệu quả và sự thay đổi lớn của làn da sau 3 ngày sử dụng.

    1. Công thức 1
    Nguyên liệu:
    – 1 quả cà chua

    – 50ml dung dịch nước hoa hồng.

    – 1 muỗng cà phê nước cốt chanh

    – 2 muỗng cà phê bột cam thảo

    trang-da-3-ngay-2

    Cách thực hiện:
    Bạn trộn đều tất cả các vật liệu đã chuẩn bị và đã sơ chế xong cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn từ 5-10 phút để cho các vật liệu trộn đều trở thành một hỗn hợp có dạng sánh mịn.

    Cách sử dụng:
    Bạn rửa sạch toàn thân và thoa đều hỗn hợp vừa được tạo ở trên lên khắp cơ thể (chú ý: không nên tiếp xúc với áp dụng da mặt vì vùng da mặt luôn khác so với đám da toàn thân). Khi thoa lên bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da từ bí quyết làm trắng da một giải pháp có ích hơn.

    2. Công thức 2
    Nguyên liệu:
    Với phương pháp giúp chị em thay đổi các nguyên liệu trong trường thích hợp chị em không thích hoặc bị dị ứng với 1 số vật liệu trong phương pháp trên.

    – 1 quả dưa chuột

    – 4 thìa sữa tươi không đường

    – 1 thìa mật ong nguyên chất

    – 2 thìa cà phê bột cam thảo

    trang-da-3-ngay-3

    Thực hiện
    Đầu tiên chị em xay nhuyễn dưa chuột rồi cho vào một cái bát sạch. Sau đó quý chị em đổ lần lượt các nguyên liệu như: mật ong, bột cam thảo, sữa tươi( công dụng làm trắng da thần kì từ sữa tươi) vào trong nước ép dưa leo. Chú ý: Mỗi lần cho một nguyên liệu vào thì bạn nên trộn đều rồi mới tiếp tục cho các nguyên liệu khác vào để tạo được hỗn phù hợp sánh mịn.

    Cách dùng
    Tương tự như công thức dùng biện pháp 1, chị em rửa sạch toàn thân và thoa đều hỗn phù hợp vừa được tạo ở trên lên khắp cở thể (chú ý: không nên tiếp xúc với dùng da mặt vì vùng da mặt luôn khác so với đám da toàn thân). Bạn có thể kết thích hợp với massage nhẹ nhàng để giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào trong da được tốt hơn.

    trang-da-3ngay

    Với công thức mà Halo Beauty chia sẻ đến chị em, chỉ cần chị em kiên trì sử dụng trong 3 ngày là bạn sẽ cảm phát hiện sự thay đổi rõ rệt của làn da từ giải pháp làm trắng da này. Vì một làn da sáng mịn, hãy thực hành theo bí quyết ngay hôm nay nào.
    Chúc các quý chị em thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...