63 Stravel

Với căn hộ The Elysium một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trinhhung336, 14 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 616 Đọc
  1. trinhhung336

    trinhhung336 Member

    Căn hộ biệt lập The Elysium Towers quận 7 là tổ hợp dự án bao gồm hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại hiện đại và chung cư cao cấp mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hoàn hảo về một tổ ấm mới theo tiêu chuẩn sống trong lành và sinh thái. Sở hữu vị trí đắc địa liền kề trung khu Hành chính Nam Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng, chung cư The Elysium quận 7 đang là một siêu phẩm, một thỏi nam châm tạo nên sức hút mãnh liệt đối với khách hàng mua ở và đầu tư bền vững

    Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của căn hộ The Elysium một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, chủ đầu tư Đức Long Group đã dành nhiều tâm huyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống.

    [​IMG]

    VỊ TRÍ CỰC ĐẸP CỦA CĂN HỘ ELYSIUM

    Căn hộ The Elysium toạ lạc tại Đường Gò Ô Môi, Quận 7, TP.HCM

    Trong tương lai, khi những dự án như: mở đường nối quận 4, quận 7 và Nhà Bè; nối khu Nam Sài Gòn với trung tâm bởi đường Nguyễn Khoái; dự án cầu Thủ Thiêm 4 dài 2.000m nối từ đường Nguyễn Văn Linh qua khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2); cầu Kênh Tẻ 2, hệ thống hầm chui tại nút Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, tuyến metro số 4, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành,... hoàn thành sẽ còn tăng tính kết nối giữa dự án căn hộ The Elysium quận 7 với trung tâm và nhiều khu vực lân cận

    TIỆN ÍCH CĂN HỘ THE ELYSIUM QUẬN 7

    Dự án Căn hộ Elysium Tower tại quận 7 với đầy đủ tất cả các tiện ích cao cấp bậc nhất, đem lại không gian sống cực ký lý tưởng và đẳng cấp cho những ai sở hữu như : Hồ bơi, Gym, Hệ thống siêu thị tiện ích, Nhà hàng, Cafe sân thượng…..

    [​IMG]

    Bây chừ, xu hướng mua căn hộ đang trở thành phổ biến ở các thành phố và đô thị lớn đặc biệt là dự án the elysium tower. mặc dầu sống trong một căn hộ không phải luôn hiệp với cả thảy mọi người, tuy nhiên việc được sống chung và hòa nhập với cộng đồng là một ích lợi bạn có thể tìm thấy khi ở trong một chung cư. Đồng thời, việc mua một căn hộ chung cư bình thường luôn rẻ hơn so với những người mua nhà phố.

    [​IMG]

    Nhìn chung các dự án chung cư như dự án the elysium quận 7 đều được truyền bá có những tiện ích tiêu biểu như: Trung tâm thương nghiệp, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm nhặt, phong cảnh, cây xanh... Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích cao cấp thì không phải dự án nào cũng có được.

    Thí dụ như tiện ích về khu vui chơi ngoài trời, không như du an elysium tower có những dự án khu vui chơi ngoài trời bản tính chỉ vài m2 và được đặt vài thứ đồ chơi bằng nhựa, không đủ để 10-20 em nhỏ chơi cùng lúc trong khi cư dân tới vài ngàn người.

    Nhiều dự án có truyền bá là có không gian xanh, nhưng tỷ lệ phủ xanh là bao lăm, không khí lưu thông trong khu và trong từng căn hộ như thế nào,… đều là những điều quyết định một dự án có phải là môi trường đáng sống hay không?.

    Các “cư dân thông thái” ngày nay sẽ đòi hỏi chất lượng thực tế của các tiện ích đó, có đạt chuẩn cao cấp trong một không gian thực thụ đáng sống hay không”?

    Chính bởi vậy mà nhiều người đã quyết định tuyển lựa một dự án nhà ở, khách hàng không chỉ quan hoài đến vị trí, tiện ích và thiết kế của căn hộ mà còn tìm hiểu năng lực, kinh nghiệm của chủ đầu tư tiến hành dự án. do vậy, dự án The Elysium của Đức Long Group không chỉ vấn bởi nhiều tiện ích trội mà còn gây ấn tượng với khách hàng bởi chủ đầu tư giàu kinh nghiệm, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...