63 Stravel

Vợ cũ Việt Anh bất ngờ dằn mặt 'Thách đứa nào cướp quyền nuôi con của tao đấy!'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 5 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Trên trang cá nhân, Hương Trần – vợ cũ của nam diễn viên Việt Anh đăng status với lời lẽ cực gắt: 'Tao thách đứa nào cướp quyền nuôi con của tao đấy! Đã nhịn sống bây giờ còn đòi giành quyền nuôi con à. Động đến con tao không bao giờ hiền luôn nhé! Thử hỏi trên đời này có ai cư xử văn minh như mình chưa?'.

    [​IMG]

    Bên dưới phần bình luận, nhiều người đặt nghi ngờ hướng về phía Việt Anh. Thậm chí, có người còn tự hỏi 'Có khi lại bị tác động từ con bồ cũng nên?'.

    Song, Hương Trần chưa phản hồi lại bất kỳ comment nào. Do đó nên khó chắc chắn rằng người cô đang muốn 'dằn mặt' là Việt Anh hay ai khác.

    [​IMG]
    Nhiều người hướng sự nghi ngờ về phía Việt Anh.

    Bên cạnh đó, một số bạn bè thân và fan của Hương Trần hy vọng đây chỉ là sự hiểu lầm và Hương Trần sẽ sớm bình tĩnh trở lại để giải quyết vấn đề.
    Việt Anh và Hương Trần kết hôn vào năm 2015, có với nhau một bé trai tên Đậu Đậu. Tuy nhiên, đến 4 năm sau đó – tức năm 2019, cặp đôi lên tiếng xác nhận đã 'đường ai nấy đi' vì sự khác biệt quá lớn trong suy nghĩ và cách sống. Mâu thuẫn giữa cả hai khó có thể hàn gắn được, nên đã tiến tới quyết định ly hôn.

    [​IMG]

    Được biết, Việt Anh từng có ý định đưa con trai vào Sài Gòn nhưng Hương Trần lại phản đối. Cô không muốn ai cướp đi quyền làm mẹ của mình. Sau đó, Việt Anh có vẻ như đã chấp nhận với hướng giải quyết của vợ cũ và để lại Đậu Đậu cho Hương Trần nuôi dưỡng.

    Sau khi ly hôn 2 năm, cả hai vẫn là những người bạn tốt và thường gặp gỡ để cùng chăm sóc, bù đắp cho con. Dù giữ quyền nuôi con nhưng Hương Trần không cấm đoán con trai qua lại với nhà nội.

    [​IMG]

    Đặc biệt là hồi tháng 3 vừa qua, Việt Anh còn cùng Hương Trần tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai.

    - https://blogcuaphaidep.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...