63 Stravel

Vợ 2 Vân Quang Long nhận 113 triệu của Hàn Thái Tú, từ chối nhận cấp dưỡng cho con

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 1 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Tối 28/2/2021, Linh Lan - vợ 2 cố nghệ sĩ Vân Quang Long livestream chia sẻ khá nhiều về cuộc sống hiện tại của cô và những lùm xùm xung quanh chuyện cô nhận tiền cấp dưỡng cho bé Helen từ các bạn của chồng.

    Theo đó, Linh Lan cho hay thời gian gần đây có rất nhiều nick ảo mạo danh cô và bé Helen để câu kéo sự chú ý của dư luận. Linh Lan kêu gọi chủ nhân những nick ảo này ngừng mạo danh cô vì điều này gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của cô và con gái.

    [​IMG]

    Vân Quang Long cùng Linh Lan và bé Helen khi anh còn ở Việt Nam.

    Tiếp theo đó, Linh Lan thẳng thắn nói về số tiền 113 triệu đồng mà cô nhận từ ca sĩ Hàn Thái Tú. Linh Lan khẳng định số tiền này do Hàn Thái Tú nhiều lần nhắn tin thuyết phục cô nhận để lo cho bé Helen (con gái Linh Lan và Vân Quang Long) chứ không phải do cô chủ động yêu cầu các bạn của chồng gửi cho mình.

    Linh Lan nhấn mạnh rằng đây là tiền cho Hàn Thái Tú và một số người bạn của Vân Quang Long ở Mỹ góp vào để gửi cho mẹ con cô chứ không phải tiền phúng điếu ở bên Mỹ của cố nghệ sĩ.

    Linh Lan cho hay cô từng hiểu lầm Hàn Thái Tú đi tung tin đồn là cô yêu cầu anh chị em nghệ sĩ ở bên Mỹ gửi hết tiền phúng điếu cho cô:

    'Khi nghe chị Phạm Thanh Thảo nói là Lan yêu cầu mọi người gửi hết tiền phúng điều về cho Lan, Lan buồn lắm. Vì từ khi anh Long mất, Lan chỉ liên lạc với một mình anh Hàn Thái Tú.

    [​IMG]
    Linh Lan xuất hiện trong livestream, nói rõ về chuyện tiền bạc, cấp dưỡng cho bé Helen.

    Sau đó Lan có hỏi anh Tú là có phải anh đi nói với mọi người là Lan yêu cầu gửi hết tiền phúng điếu cho Lan không thì anh Tú nói không phải'.

    Vì từng hiểu lầm Hàn Thái Tú nên Linh Lan thông qua livestream này gửi lời xin lỗi công khai tới anh.

    Vợ 2 của Vân Quang Long cũng cho hay sau khi cố nghệ sĩ qua đời, vợ chồng ca sĩ Dương Ngọc Thái có đề cập đến việc nhận bé Helen làm con nuôi và gửi tiền phụ giúp nuôi bé cho tới năm 18 tuổi.

    Theo đó, bà xã của Dương Ngọc Thái sẽ gửi Linh Lan mỗi tháng 1 triệu cho tới khi bé Helen đủ 18 tuổi. Trước tình cảm của gia đình Dương Ngọc Thái, Linh Lan gửi lời cảm ơn nhưng cô từ chối nhận tiền cấp dưỡng này:

    'Khi chuẩn bị tro cốt của anh Long từ Mỹ về, anh Dương Ngọc Thái có gọi cho Lan và nói nhận bé Helen làm con nuôi. Anh cũng có nói sẽ phụ giúp em nuôi Helen mỗi tháng 1 triệu, 6 tháng Vy (vợ Dương Ngọc Thái) sẽ gửi tiền cho em 1 lần.


    [​IMG]

    Linh Lan khẳng định cô không cần tiền bạc gì, chỉ muốn bình yên bên con gái.

    Khi đó vì có quá nhiều việc nên em chưa thể trả lời anh được. Nhưng hôm nay em sẽ trả lời, em đồng ý để Helen nhận anh và Vy là ba mẹ nuôi. Từ xưa tới giờ Helen gặp anh và Vy thì đều kêu Vy là mẹ, cũng như các con anh vẫn gọi em là 'mẹ Lan', đó là tình cảm của 2 gia đình.

    Em cảm ơn và trân trọng tình cảm của anh và Vy dành cho Helen. Em đồng ý để Helen nhận anh là ba nuôi. Nhưng em sẽ không nhận số tiền mà anh muốn chu cấp cho Helen'.

    Linh Lan cho hay sau khi có thông tin Dương Ngọc Thái nhận Helen làm con nuôi và hứa chu cấp tới năm 18 tuổi, cô đã nhận về rất nhiều lời mắng chửi từ cư dân mạng:

    'Thực sự mà nói từ khi có thông tin anh chu cấp cho Helen đến năm 18 tuổi, có rất nhiều người chửi em: Ủa mày tàn tật à, mày bại liệt à, không lo nổi cho con mày à? Em cũng có nghề làm nail, làm tóc nên em sẽ nuôi con gái của em'.

    Trước đó, trong lễ 49 ngày mất của Vân Quang Long tại Việt Nam, Linh Lan đã nhận 50,2 triệu đồng từ gia đình cố nghệ sĩ. Đây là tiền phúng điếu Vân Quang Long tại Việt Nam, được chia đôi cho 2 người vợ của anh.

    Tuy nhiên, ngay sau khi nhận số tiền này, Linh Lan đã dùng để làm thiện nguyện với mong muốn dành phước lành cho chồng quá cố. Vợ Vân Quang Long mua một tấn gạo phát cho bà con ở tỉnh Vĩnh Long. Cô cũng trao 40 phần học bổng tại một trường cấp 2 và giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn bị bệnh nặng ở địa phương.

    - https://tieususao.wordpress.com/

     

Chia sẻ trang này

Loading...