63 Stravel

vn88 PremierLeague: Manchester United giành lấy Harland mùa hè này

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minnguyenvn123, 2 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      111 truong chinh HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. minnguyenvn123

    minnguyenvn123 New Member

    vn88 PremierLeague: Manchester United giành lấy Harland mùa hè này
    vn88 Premier League: Manchester United giành lấy Harland mùa hè này

    Trong 6 trận đã qua, Manchester United chỉ ghi được 4 bàn thắng. Ngoài tiền vệ B-Fernandez, Manchester United chưa lập được cú đúp tại giải VĐQG. Tiền đạo của Manchester United trông sang trọng, nhưng thực tế họ đều là những con dao thần kinh, thiếu một chân sút ổn định và hiệu quả. Theo tờ “Manchester Evening News”, Manchester United sẽ săn đón Harland vào mùa hè này, kế hoạch này đã được Solskjaer và giám đốc bóng đá John Mertaf thông qua.

    [​IMG]

    Manchester United đã thèm muốn Haaland từ lâu và gần như đã ký hợp đồng với anh ấy vào mùa đông 2019. Nhưng người đại diện Raiola của Harland đã yêu cầu một “điều khoản mua đứt” vô lý, điều này đã bị Manchester United từ chối. Sau đó, Harland gia nhập Dortmund và ký hợp đồng chấm dứt hợp đồng trị giá 75 triệu euro với đội bóng này.

    Nếu Manchester United có thể ký hợp đồng với Haaland, nó sẽ không chỉ giải quyết vấn đề về “điểm yếu” của đội bóng, mà còn ổn định B-Fernandez. Những thông tin trước đó cho hay, siêu sao người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandez đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng hậu hĩnh mà Manchester United đưa ra. Lý do khiến Phí B tạm gác lại việc gia hạn hợp đồng với Manchester United là vì anh muốn có được sự đảm bảo cho kế hoạch ký hợp đồng vào mùa hè của đội bóng Anh muốn thấy được tham vọng của Manchester United! Nếu đội ký hợp đồng với Haaland, tôi tin rằng B Phí sẽ gia hạn hợp đồng với đội!

    Xem thêm thông tin: vn88 Ngoại hạng Anh,Vietnam Sports,Vietnam Football,Vietnam Football Match,European Cup matches,European Cup betting,European Cup scores,European Cup matches,win365 sport,k8 sport,fun88 sport,j9 sport,onesports,
     

Chia sẻ trang này

Loading...