63 Stravel

VLOG #254: Thuê máy bay riêng ở Việt Nam có giá như thế nào? Rẻ hay đắt? | Kinh Nghiệm Du Lịch

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Tuyền Mizen, 28 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 442 Đọc
  1. .

    VLOG #254: Thuê máy bay riêng ở Việt Nam có giá như thế nào? Rẻ hay đắt? | Kinh Nghiệm Du Lịch


    [​IMG]

    Thuê riêng một chiếc máy bay để di chuyển nghe vẫn rất xa lạ với nhiều người. Có một chiếc máy bay cho riêng mình, không chung đụng với ai thì hẳn là tiện rồi, thoải mái bậc nhất. Tuy nhiên giá tiền thì như thế nào và ở Việt Nam có bao nhiêu loại máy bay hay hãng hàng không cung cấp dịch vụ thuê riêng máy bay này? Trong vlog này, hãy cùng Yêu Máy Bay điểm qua giá thuê máy bay của 1 số hãng cùng những tiện nghi đi kèm nhé!

    Vào thời gian trước khi có những diễn biến phức tạp về dịch bệnh cũng như chưa có các hạn chế chuyến bay trong thời gian giãn cách xã hội thì hãng Hàng không Hải Âu cũng giới thiệu dịch vụ bay thuê chuyến từ 35 triệu đồng cho một giờ bay. Với máy bay thuê riêng này, các bạn có thể di chuyển giữa 17 tỉnh và thành phố trên cả nước, trong đó có Hà Nội, Hạ Long, Hải Phòng, Thanh Hoá ở miền Bắc; Vinh, Đồng Hới, Huế, Đà Nẵng, Chu Lai, Quy Nhơn, Tuy Hoà, Cam Ranh ở miền Trung và Côn Đảo, Cần Thơ, Phú Quốc, Rạch Giá, Cà Mau ở miền Nam.

    Các chuyến bay thuê bao nguyên chuyến này được khai thác bằng loại máy bay Cessna Grand Caravan 208B-EX mà Hải Âu đang khai thác trên các đường bay Hà Nội-Hạ Long, bay ngắm cảnh Hạ Long, giữa Đà Nẵng và Huế cũng như ngắm cảnh Đà Nẵng, Huế. Chuyến bay thuê chuyến theo dịch vụ hãng giới thiệu có thể chở tối đa 10 người. Với mức này, nếu bay đủ 10 người thì chia ra chi phí trên đầu người là 3,5 triệu đồng/người/giờ bay. Tất nhiên bay trên chiếc Cessna Grand Caravan 208B-EX thì dịch vụ sẽ không giống như trên các máy bay thương mại nhưng bù lại hành khách được tận hưởng các dịch vụ ưu tiên, không lo phải xếp hàng chờ đợi tại sân bay.

    Hai lần bay thuỷ phi cơ từ Hà Nội đi Hạ Long và từ Đà Nẵng đi Huế và ngược lại với Hải Âu thì bản thân Travip cũng được đi qua cổng kiểm tra an ninh ưu tiên trước khi vào khu vực chờ để lên máy bay. Thành lập vào năm 2014 tại Việt Nam, hãng Hàng không Hải Âu là đơn vị đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ bay hành trình và ngắm cảnh bằng thủy phi cơ từ độ cao 300 mét. Và với tầm nay này, thuê riêng máy bay cũng là cơ hội để bạn ngắm cảnh.

    Các bạn có thể xem lại vlog Yêu Máy Bay số 29 và vlog M9 số 108 về trải nghiệm máy bay của Hải Âu nhé!

    Và ngoài Hải Âu với máy bay Cessna Grand Caravan 208B-EX thì như đã giới thiệu, Vietstar Airlines cũng cho thuê máy bay Beechcraft Super King Air 350 và Embraer Legacy 500 và 600.

    Giá thuê 1 chiếc Super King Air 350 là 3.500$ một giờ. Theo tỉ giá hiện tại là khoảng hơn 82 triệu đồng. Chiếc máy bay nhỏ này có 8 chỗ ngồi sang trọng với nhiều tiện nghi và nội thất đẹp. Và nếu bay đầy 8 người thì chia ra chi phí trên mỗi đầu người cho 1 giờ bay là 437,5$ một người một giờ bay, tương đương khoảng hơn 10 triệu đồng theo tỉ giá hiện tại.

    Ngoài ra, chiếc Embraer Legacy 500 và 600 cũng được Vietstar Airlines cho thuê với chi phí 10.000$/giờ bay, tương đương hơn 230 triệu đồng theo tỷ giá hiện nay. Chiếc Embraer Legacy thì khỏi phải bàn. Nội thất đẹp, sang trọng, không gian rộng rãi với 13 chỗ. Trong đó 1 số ghế có thể ngả thành giường phẳng, có sofa có thể kéo ra thành giường ngủ, khu vực phòng họp, bếp cũng như buồng vệ sinh rộng rãi. Lại chia theo đầu người. Nếu bay đủ 13 người thì chi phí sẽ là gần 770$/người/giờ bay, tương đương 18 triệu đồng/người/giờ bay.

    Các bạn có thể xem lại vlog Yêu Máy Bay số 243 và 245 về các máy bay Super King Air 350 và Legacy 500, 600 của Vietstar Airlines nhé!

    Và trên đây là những dịch vụ thuê máy bay riêng ở Việt Nam mà Yêu Máy Bay có được thông tin. Các mức giá khác nhau sẽ tương xứng với các loại máy bay khác nhau cũng như nội thất bên trong máy bay đó, phù hợp với đa dạng nhu cầu khi thuê máy bay.

    Còn nếu các bạn chưa đủ điều kiện nhưng vẫn muốn 1 mình 1 máy bay, chỉ có phi công với bạn thì dịch vụ bay trực thăng ngắm cảnh Vũng Tàu với trực thăng Cabri G2 với chi phí 3.500.000đ cho 15 phút bay cũng là một lựa chọn.

    #haiaauaviation #vietstarairlines #yeumaybay

    Video giới thiệu VLOG #254: Thuê máy bay riêng ở Việt Nam có giá như thế nào? Rẻ hay đắt? | Kinh Nghiệm Du Lịch



    Lời kết


    Bên trên Thamhue24h.info vừa giới thiệu VLOG #254: Thuê máy bay riêng ở Việt Nam có giá như thế nào? Rẻ hay đắt? | Kinh Nghiệm Du Lịch . Chúc các bạn vui vẻ . Nếu có gì không hiểu vui lòng comment mình sẽ trả lời sớm nhất !

    ✅ Xem thêm : https://thamhue24h.info/kinh-nghiem-du-lich

    ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ 4.8 / 5 ( 1.547 votes )
     

Chia sẻ trang này

Loading...