63 Stravel

Vivu Mũi Né Cùng Gia Đình Minh Hằng Vui Thả Ga

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 14 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 457 Đọc
  1. Gia đình Minh Hằng nghỉ trong 1 resort 5 sao ven biển ở Mũi Né, ăn bánh căn bình dân và 'sống ảo' đủ góc trên bãi cát. Nào chúng ta cùng khám phá những hình ảnh vui vẻ của gia đình Minh Hằng trên biển Mũi Né.

    [​IMG]


    Nữ ca sĩ nghỉ trong một căn biệt thự hướng biển, thường được rộng rãi blogger du lịch lẫn sao Việt lựa chọn vào mùa hè này, lúc có dịp tới Phan Thiết vui chơi. Resort có cá tính hiện đại, những căn nhà xen kẽ giữa rừng dừa mang lại khoảng xanh mát mẻ. Mỗi ngày, bạn với thể ngắm hoàng hôn đẹp trong khoảng ban công phòng. Cháu gái Minh Hằng ngồi xem cô dọn chiến tích sau buổi chụp hình của hai chị ngay bể tắm ngoài trời - 1 trong những dịch vụ được khách đang ký tạm trú ham mê nhất lúc nghỉ tại đây.

    [​IMG]

    Minh Hằng khoe vòng eo "con kiến" trong vườn của khu nghỉ dưỡng. Resort mang bãi biển riêng, vắng khách nên tương đối an toàn mùa dịch. Sau khi tắm biển, bạn mang thể đi dạo trong vườn, nơi khiến những em bé ham thích.

    [​IMG]
    Buổi chiều, siêu dòng diện áo quần ton-sur-ton có bối cảnh, đi chân è cổ chụp ảnh trên bãi biển Mũi Né.

    [​IMG]

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/09/vivu-mui-ne-cung-gia-inh-minh-hang-vui.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...