63 Stravel

VitaminSea homestay Hồ Cốc: Homestay gần biển cực sang chảnh, relax

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. Hồ nước xanh mát là nơi tuyệt đẹp cho kỳ nghỉ của gia đình và người thân. Cùng thả hồn theo từng đợt gió, lênh đênh ra khơi với sóng biển rì rào và mơ màng trong ánh bình minh rạng rỡ. Để tận hưởng tất cả những điều đó, tôi chọn VitaminSea homestay Hồ Cốc.

    Khung cảnh cổng chào của VitaminSea homestay

    1. VitaminSea homestay ở Hồ Cốc ở đâu?


    VitaminSea homestay Hồ Cốc Ngụ ý là một homestay đẹp gần biển và không gian yên tĩnh, thoải mái. Nhà tọa lạc tại đường 3, ấp 3, xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây với tôi là một vị trí đắc địa khá gần trung tâm thành phố và rất thuận tiện để tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.


    [​IMG]


    Kiến trúc homestay ấn tượng

    Homestay nằm biệt lập trong khu dân cư mang đến sự riêng tư, thoáng mát, không ồn ào, náo nhiệt. Đường vào nhà cũng có nhiều địa điểm check in như bến đá Bình Châu, thác Hòa Bình, thác hoang sông Ray.


    [​IMG]


    Trang trí sân vườn sang trọng, tươi mới

    2. Không gian sang trọng của VitaminSea homestay Hồ Cốc


    Hồ Cốc homestay VitaminSea Hấp dẫn ở biệt thự thiết kế tiêu chuẩn với 7 phòng ngủ có sức chứa trên 30 người. Phong cách kiến trúc nhà vườn độc đáo với gam màu trắng chủ đạo, sân vườn xanh mướt, xanh mướt. Ấn tượng đầu tiên với cánh cổng rộng lớn luôn sẵn sàng mở rộng cửa chào đón khách hàng.


    [​IMG]


    Gia đình cùng nhau thư giãn

    Bước vào bên trong, bạn sẽ mê ngay với khuôn viên yên bình, tĩnh lặng với tiếng chim hót ríu rít, xa xa là tiếng sóng vỗ bờ cát trắng. Dù đến đây vào ngày nắng đẹp hay mưa to thì đều rất lãng mạn và thân thương. Sân rộng bê tông sạch sẽ để được ô tô, xe máy. Điểm xuyết những bông hoa giấy, cây khế, những chậu hoa rực rỡ.


    [​IMG]


    Buổi tối đầy sao ở homestay

    Trước hiên có những chiếc ghế xích đu để bạn thư giãn nằm đọc sách, ngắm mây trời và chụp ảnh. Phòng khách được xây dựng theo phong cách mở, sử dụng cửa kính giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp căn phòng. Bàn ghế gỗ phong cách cổ điển ngồi thưởng trà vô cùng tao nhã và phiêu bồng.


    [​IMG]


    Ghế xích đu cực thư giãn

    Home có 7 phòng ngủ đều được trang trí theo hướng vintage nhẹ nhàng, đơn giản. Nội thất gỗ sạch sẽ đầy đủ tiện nghi như quạt, điều hòa, bình nóng lạnh … và nhà xây riêng khép kín. Có phòng tập thể cho nhóm 10 người, phòng 2 giường cho nhóm nhỏ 3 – 4 người và cũng có phòng đơn cho các cặp đôi.


    [​IMG]


    Phòng đơn cho 2 người

    Khu vực được yêu thích nhất là sân vườn và khu tiệc nướng BBQ ngoài trời cho cảm giác yên bình và ấm áp. Một bữa tiệc nướng hải sản hoành tráng không chỉ đánh thức tâm hồn ăn uống của bạn mà còn là khoảnh khắc tuyệt vời nhất tại vùng biển hoang sơ này.


    [​IMG]


    Phòng đôi cho 4 người

    3. Ăn gì ở VitaminSea homestay ở Hồ Cốc? chơi ở đâu?


    Homestay Hồ Cốc VitaminSea Đầy đủ tiện nghi với bếp chung và các phòng để bạn có thể tự phục vụ bữa sáng nhẹ nhàng đầy đủ dinh dưỡng cho mình. Du khách có thể ghé chợ Bình Châu để lựa chọn những món hải sản tươi sống mới đánh bắt với giá cực rẻ và mang về cho nhà vườn một bữa tiệc BBQ ấm cúng. Chợ họp từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều hàng ngày và buổi sáng là thời điểm tốt nhất để đi chợ.

    Gần homestay cũng có nhiều quán ăn ngon để bạn lựa chọn cho bữa trưa ngon, bổ, rẻ như Gà Ta 45 chuyên gà các loại, quán Sáu Cá chuyên hải sản.


    [​IMG]


    Phòng khách ấm cúng và thoải mái

    Về đến nhà, bạn không cần phải đau đầu lựa chọn điểm vui chơi bởi với vị trí đắc địa, du khách chỉ cần đi bộ vài phút là có thể ghé thăm chợ Bưng Riềng, Bách Hóa Xanh cũng cách đó đúng 100m. Ngay cạnh nhà là cổng bán vé vào rừng bảo tồn Phước Bửu, ra biển Hồ Cốc khoảng 4km.


    [​IMG]


    Phòng tắm khép kín, sạch sẽ

    Ngoài ra, khách còn được ưu đãi thuê lều ngủ kết hợp tổ chức team building ngay trên bãi biển. Tham quan đồi cừu sinh thái cách nhà 2km, suối nước nóng Bình Châu 7km và NovaWorld Hồ Tràm 8km.


    [​IMG]


    Cây khế kết trái

    4. Giá phòng tại VitaminSea homestay


    Homestay VitaminSea Là sự lựa chọn lý tưởng cho cả khách lẻ và nhóm khách dưới 30 người. Bạn có thể thuê phòng với mức chi phí hấp dẫn mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào dù vượt quá số lượng người quy định.

    Phòng tập thể 10 người: 960,000 VND

    – Phòng đơn 2 người 1: 360.000 vnđ

    – Phòng đơn 2 người 2 người: 300.000 vnđ

    – Phòng 3 người: 450.000 VND

    – Phòng 4 người: 500.000 VND

    Lưu ý vào các dịp lễ tết, nhà sẽ tăng giá phòng nhưng không quá 10%. Nhận phòng sớm và trả phòng muộn thoải mái không quá 3 tiếng.

    5. Dịch vụ và tiện ích tại VitaminSea homestay Hồ Cốc


    Đến VitaminSea homestay Bên cạnh những dịch vụ lưu trú thông thường, home còn cung cấp những phương tiện giải trí khác để bạn có những khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Du khách có thể tổ chức tiệc BBQ ngay giữa sân vườn thoáng mát, có cả loa để hát karaoke miễn phí. Tại đây còn nhận tư vấn, tổ chức, hướng dẫn viên du lịch, team building ngoài biển Hồ Cốc, ngủ lều nếu khách yêu cầu và đi giăng lưới bắt cá đêm khuya cùng Tây ba lô.


    [​IMG]


    Về nhà trong một ngày nắng đẹp

    Đây chắc chắn sẽ là nơi tuyệt vời để bạn hay em có những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tuổi trẻ. Du lịch biển không cần quá tốn kém nhưng vẫn mang cảm giác mạo hiểm thì nhất định bạn không thể bỏ lỡ. VitaminSea homestay ở biển Hồ Cốc Ở đâu.


    [​IMG]


    Những khoảnh khắc bình yên dần trôi

    6. Thông tin về homestay của VitaminSea:


    – Địa chỉ: Đường 3, Ấp 3, Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

    – Số điện thoại: 0939 921 222

    – Fanpage: www.facebook.com/VitaminSea-homestay-ho-coc

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...