63 Stravel

Vitamin C thần dược không thể thiếu cho sự xuân thì của da

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup, 30 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      195/14 D1, P25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 683 Đọc
  1. MaiHanGroup

    MaiHanGroup Member

    Không phải ngẫu nhiên mà trong mỗi quá trình làm đẹp da, người ta luôn nhắc đến Vitamin C như một thần dược bảo vệ và chăm dưỡng làn da hiệu quả. Vitamin C thật sự cần thiết để duy trì vẻ tươi trẻ, thúc đẩy quá trình dưỡng da nhanh hơn. Hãy cùng khám phá thật nhiều những công dụng mà chúng đem lại cho chúng ta nhé!

    >- white doctors chính hãng

    [​IMG]
    Vitamin C- thần dược cho làn da khỏe đẹp​


    Vitamin C được tìm thấy trong những sản phẩm tự nhiên và được nghiên cứu kĩ lưỡng, có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó, chúng giúp nuôi dưỡng cho làn da khỏe đẹp.

    Vitamin C có tác dụng bổ sung và làm đầy lớp biểu bì của da. Trong tế bào da lớp ngoài cùng, người ta nghiên cứu thấy chúng chứa một hàm lượng Vitamin C rất lớn. Việc bổ sung Vitamin C giúp ngăn chặn sự hình thành và làm mờ các nếp nhăn do hắc tố melanin và gốc tự do đem lại. Chúng như sức đề kháng, bảo vệ làn da khỏi sự hiện diện của nám, sạm, tàn nhang,..


    [​IMG]

    Lớp biểu bì dưới da​


    Vitamin C còn là “ anh hùng ” giúp kích thích, sản sinh và bổ sung lượng collagen thiếu hụt, khắc phục ngay những nhược điểm và những vấn đề mà da gặp phải như mụn thâm, sẹo lồi lõm, rỗ,.. đồng thời chúng giúp làn da săn chắc và căng mịn đầy sức sống. Đó là lí do bạn luôn tìm thấy trong spa những liệu trình tiêm đẩy Vitamin thẳng vào da.

    >- kem trị thâm

    Vitamin C giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời, chúng tuy không phải dạng chống nắng nhưng đặc tính chống oxi hóa bên trong nó giúp làn da chống lại những tổn thương do gốc tự do gây ra.

    Vitamin C khi tác động trực tiếp lên da sẽ giúp kiểm soát hiệu quả lượng bã nhờn, cung cấp độ ẩm, se khít lỗ chân lông hiệu quả, cho làn da sáng mịn khỏe đẹp.

    [​IMG]

    Làn da mịn đẹp khi được cung cấp đầy đủ Vitamin C​


    Với những bạn thuộc tuýp da nhạy cảm, thường bị ảnh hưởng với những yếu tố môi trường ngoài, Vitamin C khi kết hợp cùng Vitamin E sẽ làm dịu nhẹ và giảm kích ứng da. Bên cạnh đó, chúng còn tăng khả năng hấp thụ, thẩm thấu lượng dưỡng chất từ mỹ phẩm vào da. Bên cạnh đó, chúng cắt giảm nguy cơ gây khô da hiệu quả, là một tuyệt phẩm dành cho những cô nàng da khô ráp và dễ xuất hiện nếp nhăn.

    Và cuối cùng, chúng giúp duy trì một làn da trẻ khỏe, tươi tắn, ngăn chặn mọi dấu hiệu do quá trình lão hóa đem lại.

    >- mỹ phẩm skinfood

    Quá nhiều những công dụng mà Vitamin C đem lại phải không nào? Bạn có thể bổ sung Vitamin C cho da như ăn những thực phẩm giàu Vitamin, sử dụng mặt nạ với nguyên liệu chứa nhiều Vitamin C, mỹ phẩm, kem dưỡng,.. để nuôi dưỡng, nâng niu làn da nhé!

    Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp!
     

Chia sẻ trang này

Loading...