63 Stravel

Vịnh Ngọc Trai Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Nha Trang Day Tours, 7 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nha Trang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2021, 1 Trả lời, 380 Đọc
  1. Nha Trang Day Tours

    Nha Trang Day Tours New Member

    - Vịnh Ngọc Trai được hình thành vào năm 2019 sau khi khảo sát về địa chất, chất lượng dinh dưỡng trong nước biển phù hợp cho sự sinh trưởng của san hô đảm bảo tính tự nhiên, toàn vẹn.
    - Vịnh Ngọc Trai là nơi quy tụ các loài san hô mềm đẹp nhất Nha Trang, nhiều màu sắc nhất, vùng nước trong nhất, độ lài bãi cát để đi bộ rộng rãi và tầm nhìn xa ở dưới nước.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, Vịnh Ngọc Trai cũng là nơi phục hồi và nuôi dưỡng các loài san hô bị tổn thương hoàn toàn tự nhiên, theo dõi riêng bằng các chỉ số phục hồi trong dữ liệu của phòng thí nghiệm.
    [​IMG]
    - Trải nghiệm chính ở Vịnh Ngọc Trai là: Đi bộ dưới biển & Lặn bình dưỡng khí oxy. Thời gian trải nghiệm dưới nước là 20 phút cho mỗi chương trình.
    - Về độ an toàn: Tất cả các dịch vụ lặn biển hay đi bộ dưới biển đều được 1 kèm 1 trong suốt quá trình dưới nước.
    [​IMG]
    - Ngoài việc đi lặn, bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu về san hô, sự sinh trưởng của san hô, cách bảo tồn và phục hồi sự phát triển của san hô để từ đó bạn sẽ hiểu được giá trị, lợi ích của việc bảo vệ môi trường thiên nhiên.
    [​IMG]
    - Đến với Vịnh Ngọc Trai, bạn sẽ trải lòng với thiên nhiên. Không đơn giản chỉ là 1 tour du lịch. Giá trị nhân văn mang lại lớn hơn việc trả tiền để coi san hô và giá trị ở chỗ "Sự thấu hiểu giữa con người với thiên nhiên và Bảo vệ lẫn nhau cùng phát triển"
    https://friendlytravel.vn/vinh-ngoc-trai-nha-trang/
     
  2. baoloanng

    baoloanng New Member

    Trải nghiệm chính ở Vịnh Ngọc Trai là: Đi bộ dưới biển & Lặn bình dưỡng khí oxy. Thời gian trải nghiệm dưới nước là 20 phút cho mỗi chương trình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...