63 Stravel

Vincom Đà Nẵng – Review “thiên đường sống ảo” mới dành cho các bạn trẻ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 438 Đọc
  1. TTTM Vincom của Tập đoàn VinGroup chưa bao giờ hết “hot”, không chỉ nhanh chóng trở thành biểu tượng thời thượng, năng động mà còn rất trẻ trung trong phong cách thiết kế. Đến Vincom Đà Nẵng chơi mà chưa biết nên tham quan chỗ nào thoáng mát, sạch sẽ và sắm sửa đồ đạc thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay TTTM Vincom Plaza nằm trên đường Ngô Quyền.

    Trung tâm mua sắm cực “sang”, “xịn” tại một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam

    1. Giới thiệu chung về Vincom Đà Nẵng


    Trung tâm mua sắm hiện đại và xinh xắn này tọa lạc tại số 910A, đường Ngô Quyền, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Đây là một quận trung tâm của thành phố, nơi có rất nhiều quán ăn ngon, quán cafe đẹp và hơn hết là sở hữu lượng khách du lịch cực kỳ đông.


    [​IMG]

    Vị trí địa lý thuận lợi là một điểm cộng lớn của TTTM Đà Nẵng


    2. Vincom Plaza có gì hấp dẫn đến vậy?

    2-1 Sân trượt băng nghệ thuật đầu tiên


    Tại Đà Nẵng, Vincom Plaza là nơi đầu tiên mang đến cho giới trẻ nơi đây một khu trượt băng nghệ thuật tiên tiến hàng đầu, với công nghệ băng tự nhiên dày đến 100m.


    [​IMG]

    Giữa cái nắng nóng triền miên của miền Trung, được vui chơi trong sân băng mát lạnh thì quả thật không có niềm vui nào có thể sánh bằng



    [​IMG]

    Sân trượt băng được xây dựng rất đẹp và hiện đại


    Không chỉ vậy, tại khu trượt còn cung cấp cho người chơi các thiết bị bảo hộ cũng như phương tiện hỗ trợ cho những ai lần đầu chinh phục môn thể thao này. Tất cả các dụng cụ đều được nhập khẩu với độ an toàn và chất lượng cực kỳ đảm bảo như giày trượt của Ý, dụng cụ tập trượt từ Anh, …


    [​IMG]

    Bề mặt sân luôn nhẵn mịn đến mức hoàn hảo


    2-2 Vinke


    Được xây dựng theo mô hình game ngoại – trung tâm hướng nghiệp cho trẻ nhỏ, Vinke cũng là khu mà bạn không nên bỏ qua khi đến Vincom Plaze Đà Nẵng.


    [​IMG]

    Khu vui chơi sở hữu diện tích lên đến 3000m2


    Với tiêu chí “3 trong 1”, Vinke hoàn toàn đáp ứng nhu cầu vui chơi, giáo dục và hoạt động thể chất của trẻ em. Khi cho bé tham gia trung tâm này, bạn sẽ được hóa thân vào nhiều nghề thú vị như lính cứu hỏa, bác sĩ, ngôi sao thời trang, …


    [​IMG]

    Vinke được coi là khu vui chơi văn minh nhất Việt Nam



    [​IMG]

    Đây quả thực là một sân chơi bồi đắp tri thức và tâm hồn cho trẻ nhỏ


    2-3 Siêu thị Vinmart


    Thuộc Tập đoàn Vingroup, không khó để bắt gặp hình ảnh Vinmart thường xuyên xuất hiện tại các TTTM Vincom.


    [​IMG]

    Có tất cả các loại mặt hàng trong siêu thị với giá cả cực kỳ phải chăng


    Tại đây có hơn 20 nghìn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành nghề khác nhau, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt dù là nhỏ nhất của khách hàng. Tất cả hàng hóa tại Vinmart đều được đóng gói theo quy cách, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.


    [​IMG]

    Bạn có thể đi dạo trong siêu thị


    2-4 CGV


    Vincom cũng có thể bắt gặp hình ảnh các cụm rạp chiếm lĩnh rạp chiếu phim CGV – hệ thống rạp chiếu phim tiên tiến số một Việt Nam.

    Đảm bảo một khi đã mua vé xem phim tạo CGV, bạn sẽ không hối hận. Rạp hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ điện ảnh những trải nghiệm hấp dẫn với hệ thống âm thanh, ánh sáng đỉnh cao.


    [​IMG]

    Rạp chiếu phim tại Vincom Plaza Ngô Quyền


    Bên trong Vincom Plaza, còn rất nhiều điều thú vị khác mà chúng tôi sẽ không đủ thời gian để kể cho bạn nghe tại đây. Lời khuyên mà chúng tôi muốn dành cho tất cả các khách hàng là nếu có cơ hội, bạn hãy “lượn” một vòng TTTM Vincom Đà Nẵng, chắc chắn sẽ có những điều khiến bạn phải “choáng” đó nha.

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...