63 Stravel

Village Hostel – Chốn thôn quê giữa lòng thành phố biển Nha Trang

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Đi du lịch theo tiêu chí chọn chỗ ở không chỉ đẹp, thơ mộng mà gần nhiều địa điểm đẹp mới là nơi lưu trú hoàn hảo. Kegnomestay.com giới thiệu đến bạn một địa điểm như Village Hostel. Nơi vừa có không gian đẹp mê ly, vừa có vị trí thuận lợi, có thể đi bộ đến khu vui chơi, bán kính 1km.

    Đến Nha Trang đừng quên nghỉ chân tại mái ấm Làng hen nhé!

    Nếu bạn đi du lịch mà muốn ăn uống, nghỉ ngơi và tham quan một cách thuận tiện nhất, hãy chọn một nơi có phong cảnh đẹp, không gian sống tuyệt vời bên cạnh những địa điểm gần nhiều điểm vui chơi, ăn uống, cửa hàng mini, bar hay club … Cân nhắc ngay đến Village Hostel Nha Trang!

    1-Giới thiệu về Village Hostel Nha Trang


    Village Hostel Nha Trang mang phong cách thôn quê giữa lòng thành phố biển. Bởi ngay từ xa, khi nhìn thoáng qua ngôi nhà, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với toàn bộ mái vòm, cùng với những bức tường được lợp bằng mây mộc mạc và giản dị. Bước vào sảnh đón khách như những tấm chiếu có in tên Làng trên tường …

    [​IMG]Village Hostel Nha Trang nơi có chất liệu không thể tốt hơn để tạo ra bức ảnh trăm nghìn like

    Toàn bộ Village Hostel Nha Trang Có 3 tầng đầy đủ các phòng mang đến cho du khách không gian ấm cúng, gần gũi như ngôi nhà thứ hai. Các phòng đều được trang bị các tiện nghi như tủ đựng đồ, sản phẩm tẩy rửa, khăn tắm các loại, lò sưởi, nhà vệ sinh phụ. Đặc biệt điểm nhấn là vòm đèn mây tre đan của mỗi phòng.

    [​IMG]Ghé thăm nhà nghỉ Làng cuộn mình trong chăn ấm, ngả lưng trên nệm êm, tận hưởng không gian yên bình ấm áp, tha hồ mà ngắm mưa. Bạn có muốn hem ???

    Khách sạn còn có nhiều phòng giường tầng thích hợp cho nhóm bạn đông người muốn trải nghiệm, ngoài ra còn có các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn tại sân vườn sẽ góp phần tạo nên một kỳ nghỉ khó quên cho bất kỳ ai. .

    2-Giới thiệu một số cảnh đẹp gần Village Hostel Nha Trang


    Nằm ở vị trí thuận lợi trong Nha Trang, Village Hostel Nha Trang là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Nha Trang. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sôi động này. Do sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi nên du khách có thể thoải mái tham quan và thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng.

    [​IMG]Hãy tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời và địa chỉ thật sự uy tín tại Village Hostel Nha Trang.

    * Bãi biển Nha Trang

    Tất nhiên, khi đến với vùng biển du lịch, bạn muốn chọn một nơi gần biển để đi bộ ra biển bất cứ khi nào. Nơi đây bạn có thể vừa ngắm nhìn mặt biển trong xanh, được nắng vàng rực rỡ hay cũng có thể đắm mình trong làn nước lặng sóng.

    * Bãi biển hạnh phúc

    Happy Beach Garden nằm trên bãi biển Nha Trang dọc theo đường Trần Phú. Đây thực chất là một quán bar trên bãi biển. Trên nền biển xanh cát trắng, sắc màu của Happy Beach càng thêm nổi bật và rực rỡ.

    Ở đây có những chòi nhỏ để du khách ngồi uống nước, nghỉ ngơi. Hay đơn giản là những chiếc bàn nhỏ ngoài trời cũng khiến bao người mê đắm.

    [​IMG]Khung cảnh Happy Beach Garden vừa “so deep” và tham quan miễn phí.

    Bạn có thể thoải mái tạo dáng trên bãi biển, ngồi trên ô tô hạng sang hay lãng mạn với xe đạp hoa. Các bức ảnh tự chụp cũng rất kỳ diệu và tươi mới. Các ban nhạc đường phố, nhóm nhảy thường biểu diễn tại đây để phục vụ du khách. Không chỉ vậy, Happy Beach Garden còn chào đón các bạn đến biểu diễn miễn phí như giao lưu với nhau.

    * Cầu Gỗ – Điệp Sơn (Cầu Ngọc)

    [​IMG]Một địa điểm check in không mới ở Nha Trang nhưng bạn đã biết chưa?

    Ở Điệp Sơn không chỉ có con đường cát giữa biển có thể “sống ảo” chất và chuẩn, còn có cây cầu gỗ kiên cố đâm thẳng xuống biển, bạn không cần canh thủy triều vẫn chạy ra ngoài để chụp ảnh. .

    Cây cầu dài 300m này có tên là cầu Ngọc Trai, nổi tiếng với cái tên “cầu tình yêu” hay cầu vô cực, nhìn từ trên bờ bạn sẽ không thể nhìn thấy điểm cuối.

    [​IMG]Cầu Gỗ – Điệp Sơn (Cầu Ngọc) nơi có vẻ đẹp bất tận

    Nếu bạn đi sau mưa, đứng trên cầu còn có cơ hội nhìn thấy cầu vồng sau mưa, cùng “nửa kia” thì lãng mạn phải biết.

    * Làng chài Bích Đầm

    Nếu bạn muốn tìm một chốn bình yên để thư thái tâm hồn, tránh xa ồn ào phố thị thì làng chài Bích Đầm chính là điểm đến Nha Trang lý tưởng. Sự hoang sơ của thiên nhiên, nét chân chất chất phác của người dân chài sẽ để lại ấn tượng khó quên trong bạn.

    [​IMG]Đến với Village Hostel, du khách sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian thú vị không kém

    Tuy không phải là một địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng nhưng nếu thực hiện chuyến du lịch Nha Trang đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian thú vị không kém.

    Nhà nghỉ Làng Thông tin


    Địa chỉ: 172/19 Bạch Đằng, p. Tân Lập (hẻm 50 Nguyễn Thị Minh Khai) -Nha Trang

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...