63 Stravel

Villa Kim Gia: Mê đắm cuộc sống quý tộc kiểu Pháp giữa lòng Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 13 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian vừa sang trọng, tinh tế, vừa cổ điển, nhanh nền kiểu Pháp, vừa mang nét đẹp hiện đại, quyến rũ, mới lạ thì Villa Kim Gia Đà Lạt chính là ngôi vị. nhà cho bạn.

    Toàn cảnh Villa Kim Gia Đà Lạt nhìn từ bên ngoài

    Vẻ đẹp của Villa Kim Gia Đà Lạt không phải là vẻ đẹp suy đồi của những ngôi biệt thự kiểu mẫu đại trà, đơn giản hơn nhiều và lớp vỏ bề ngoài trống trải tráng lệ hay những homestay rực rỡ sắc màu mà nơi đây đáp ứng. Hội tụ đầy đủ các yếu tố: Sang trọng – đẳng cấp – ấm cúng – đầy đủ.

    Và có lẽ, chính sự viên mãn, đủ đầy đã khiến Biệt thự Kim Gia có thể khiến cả những người cầu toàn nhất cũng phải gật gù.

    [​IMG]

    [​IMG]Vẻ đẹp nồng nàn, thanh lịch, giản dị nhưng vô cùng tinh tế của Villa Kim Gia đã “đốn gục” biết bao trái tim lữ khách.
    Thử tưởng tượng, giữa một buổi sáng se lạnh đầu đông Đà Lạt, tay trong tay cùng người thương dạo quanh chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của Villa Kim Gia, tay vuốt ve những cánh hoa giấy đỏ mỏng manh. Ở một góc thiên đường và lạc vào khu vườn cổ tích này, bạn sẽ thấy những khoảnh khắc của cuộc đời mình đáng giá biết bao.

    [​IMG]

    [​IMG]Bạn cũng có thể nhâm nhi những tách trà nóng cùng những người thân yêu bên những chiếc bàn trà bé xinh hay những chiếc xích đu êm ái. Cái lạnh bên ngoài được vỗ về bên trong bằng tách trà nóng. Trước niềm hạnh phúc bình dị ấy, tự nhiên bao nhiêu nhọc nhằn, phiền muộn sẽ tan biến vào không gian.
    [​IMG]Ánh đèn vàng cam từ Kim Gia Villa tỏa ra khiến không gian xung quanh trở nên vô cùng ấm áp

    Ngay cả vị trí địa lý của Villa Kim Gia (10A Hồ Xuân Hương, P.9, TP. Đà Lạt) dường như cũng chiều lòng du khách. Villa Kim Gia tọa lạc ngay trung tâm TP.

    Buổi sáng các bạn có thể đi bộ xuống Di tích Nhà Thiếu nhi Đà Lạt để tham quan, buổi trưa các bạn có thể liên hệ với chủ xe để thuê xe máy với giá cực rẻ để đi ngắm thành phố, dạo quanh Hồ Than Thở và buổi chiều có thể đi đến chùa Linh Thứu để giải tỏa tâm lý. Mỗi khoảnh khắc trôi qua trong ngày khi sống tại Villa Kim Gia, mọi thứ đều trở nên thật bình yên và nhẹ nhàng.

    Chính vẻ đẹp giao thoa giữa nét đẹp thanh lịch cổ điển pha chút hiện đại mà biệt thự kiểu Pháp Villa Kim Gia được đánh giá là một trong những biệt thự đáng mơ ước nhất tại Đà Lạt. . Hiện tại Villa Kim Gia có 3 khu chính cho bạn lựa chọn: Villa Kim Gia 1, 2 và 3.

    Villa Kim Gia 1 – Nơi tình yêu thăng hoa


    Villa Kim Gia 1 là nơi dành riêng cho những cặp vợ chồng mới cưới, những cặp vợ chồng hay những gia đình nhỏ có 3-4 thành viên. Biệt thự này có 1 phòng ngủ chính với giường rộng rãi cho cả hai và một phòng ngủ phụ cho trẻ em đi cùng. Biệt thự có bếp để nấu ăn đôi, có lò sưởi và 2 toilet sạch sẽ.

    [​IMG]Phòng ngủ chính của Villa Kim Gia 1

    [​IMG]Nhà vệ sinh khép kín và sạch sẽ

    Có thể nói, Biệt thự Kim Gia 1 là nơi thăng hoa của tình yêu, những cung bậc cảm xúc mật ngọt của lứa đôi. Buổi sáng được nắng đánh thức, buổi chiều cả hai cùng ngồi bên lò sưởi, nắm chặt tay nhau và trao nhau những lời yêu thương nồng nàn.

    Villa Kim Gia 2 – Tổ ấm gia đình


    Nếu như Villa Kim Gia 1 là không gian riêng tư của lứa đôi hẹn hò thì Villa Kim Gia 2 là không gian ấm áp của cả gia đình. Thiết kế của Villa Kim Gia 2 khá độc đáo và bắt mắt với 2 phòng ngủ đơn, 2 phòng ngủ đôi có sức chứa lên đến 10-15 người. Bên cạnh đó, Villa còn có bếp và lò sưởi riêng.

    [​IMG]Phòng ngủ của Villa Kim Gia 2 vô cùng sạch sẽ và sang trọng.

    [​IMG]

    [​IMG]Toàn bộ sàn của Villa Kim Gia 2 được ốp bằng gỗ nâu trầm ấm áp, xé tan không khí se lạnh của Đà Lạt vào mùa đông.
    [​IMG]Phòng khách của Biệt thự Kim Gia 2 có đầy đủ tiện nghi và trang trí bắt mắt

    Villa Kim Gia 3 – Nơi tụ họp bạn bè, nơi thắt chặt tình thân


    Nếu bạn đang có ý định thắt chặt tình đồng đội, đồng đội thì Villa Kim Gia 3 chính là “thiên đường” dành cho bạn. Đây cũng là không gian lý tưởng để cả gia đình bạn quây quần đầm ấm.

    [​IMG]

    [​IMG]Phòng ngủ của Villa Kim Gia 3 có sức chứa khoảng 12-15 người với không gian chăn ấm, nệm êm và đầy đủ tiện nghi. Ở đây, mọi người có thể nằm cạnh nhau và nói về mọi thứ trên đời.
    [​IMG]

    [​IMG]Mỗi Villa đều có bếp riêng, đầy đủ tiện nghi. Nếu đang nổi hứng nấu một bữa cơm nóng hổi thơm ngon trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt, bạn có thể thỏa sức trổ tài chế biến các món hấp, chiên.
    [​IMG]

    [​IMG]Và mọi người có thể quây quần bên bàn và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, ngọt do chính tay mình nấu.
    [​IMG]

    [​IMG]Đặc biệt, điều tuyệt vời nhất ở Villa Đà Lạt này là bạn có thể thoải mái tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Mọi người cùng nhau quây quần bên bếp lửa và nghe mùi thơm mời gọi của thịt nướng. Đó thực sự là một trải nghiệm không bao giờ quên.
    Biệt thự Kim Gia Đà Lạt:


    Địa chỉ: 10A Hồ Xuân Hương, P.9, TP.Đà Lạt

    Hotline: 0903 100 107

    Fanpage: https://www.facebook.com/bietthuvillakimgia/ (Các bạn like Fanpage để cập nhật các chương trình khuyến mãi Tết nhé!)

    Giá phòng:

    Villa Kim Gia 1: 1.500.000 VND

    Biệt thự Kim Gia 2: 3.000.000 VND

    Villa Kim Gia 3: 3.500.000 VND

    Lưu ý: Nếu khách hàng ở quá số người quy định thì phụ thu thêm 150.000đ / người

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...