63 Stravel

Villa Kim Gia 3 – Biệt thự kiểu Pháp đẹp mơ màng giữa “xứ sở ngàn hoa”

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. Sang trọng, tiện nghi, tinh tế và thơ mộng, biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Pháp – Kim Gia 3 sẵn sàng “đốn gục” những du khách khó tính nhất. Đây cũng là không gian đẳng cấp dành cho gia đình, nhóm bạn thân hay team building để bạn có những giây phút tuyệt vời trong kỳ nghỉ của mình.

    Không gian bên ngoài của Biệt thự Kim Gia 3 theo kiến trúc Pháp

    1. Villa Kim Gia 3 – vẻ đẹp quý phái, tinh tế và trang nhã làm nên “linh hồn” của Đà Lạt


    Tiếp nối thành công của Villa Kim Gia 1 và 2, Villa Kim Gia 3 (10 A Đường Hồ Xuân Hương, P9, Đà Lạt) đã trở thành “chốn quen” của những ai yêu Đà Lạt, yêu không gian. thời gian trong mơ, bình yên.

    [​IMG]Không gian phòng khách kiểu Pháp thơ mộng

    Ngay cả những du khách đã từng ghé qua Villa Kim Gia 3 cũng phải gật đầu thừa nhận rằng cái gì cũng sang, cái gì cũng đẹp, nhưng đẹp nhất vẫn là chụp hình sống ảo và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc. êm ái tuyệt vời.

    [​IMG]Ghế sofa êm ái cho bạn ngồi thư giãn

    Sự sang trọng và giàu tính nghệ thuật của ngôi biệt thự nằm ở sự hòa quyện tinh tế giữa gam màu nâu gỗ và tường trắng tinh khôi. Thêm chút sắc tím tinh khôi khiến người đối diện càng thêm say đắm, mê đắm. Đứng giữa không gian yên bình ấy, để cái lạnh dịu dàng của Đà Lạt mơn man khắp cơ thể, bỗng chốc mọi vất vả, mệt nhọc bỗng chốc tan biến vào không trung.

    Đặc biệt, biệt thự còn gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Hồ Than Thở, Gần vườn dâu, nhà hàng Mê Linh, chùa Linh Phước, vườn hoa Cẩm Tú Cầu, làng SOS, ga tàu… để quý khách ngắm cảnh.

    2. Biệt thự Kim Gia 3 – Không gian sang trọng, quý tộc Pháp


    Khi lần đầu tiên nhìn thấy Biệt thự Kim Gia 3, bạn ngỡ như đang lạc vào nước Pháp hoa lệ bởi thiết kế ngoại thất đơn giản nhưng rất sang trọng và rất tinh tế. Khi Đà Lạt vào mùa mưa, màu trắng tinh khôi của những bức tường giúp bạn nhẹ nhàng cảm xúc và kéo bạn ra khỏi những u buồn, u uất. Và đến với Kim Gia 3 vào một ngày nắng mây trong veo, rèm cửa tím dịu dàng, chắc chắn bạn sẽ có những bức hình đẹp như đang phiêu lãng trên đất nước Pháp xa xôi.

    [​IMG]Phòng trà và là nơi phục vụ đồ ăn thức uống cho khách

    Hiện tại, Kim Gia Villa 3 có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn, bao gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể. Nếu bạn đi du lịch Đà Lạt cùng gia đình, nhóm bạn hoặc công ty, bạn có thể đặt nhà nguyên căn hoặc thuê nguyên tầng.

    [​IMG]Phòng ngủ dành cho nhóm bạn thân hoặc gia đình

    [​IMG]Phòng có cửa sổ lớn thoáng mát

    [​IMG][​IMG]Phòng ngủ đẹp và đầy đủ cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất trong kỳ nghỉ của mình

    Ngoài đầy đủ tiện nghi: Nhà vệ sinh khép kín sạch sẽ thoáng mát, giường lớn êm ái, chăn ga gối đệm, đồ vệ sinh cá nhân sạch sẽ thơm tho, mỗi phòng ngủ của Villa Kim Gia 3 đều có nhiều điều bất ngờ thú vị. :

    [​IMG]Phòng ngủ rộng rãi có ghế sofa

    – Một số phòng có sofa và bàn trà cho bạn tận hưởng dư vị ấm áp với hương thơm thoang thoảng của thức uống thanh tao khi trời trở lạnh.

    – Các phòng đều có kính trong để ánh sáng tự nhiên sưởi ấm không gian. Khi bạn muốn giữ sự riêng tư, hãy buông chiếc rèm màu tím than để tự do với không gian của riêng mình!

    – Ngoài ra, chủ nhân căn biệt thự còn nhấn nhá cho không gian thêm sinh động bằng một vài bức tranh nghệ thuật độc đáo.

    [​IMG]Phòng ngủ có cửa sổ ngập tràn ánh nắng

    [​IMG][​IMG]Phòng có ghế sofa và bàn trà

    [​IMG][​IMG]Nhà vệ sinh sạch sẽ phong cách Châu Âu

    3. Ở Kim Gia 3 đi đâu, ăn gì?


    Một điểm thú vị là Villa Kim Gia 3 có khu bếp ấm cúng với đầy đủ tiện nghi và gia vị cần thiết. Nếu muốn nấu những bữa ăn cho gia đình, bạn có thể ghé chợ Chi Lăng để mua thực phẩm về chế biến. Và những người lười nấu nướng? Ghé nhà hàng Kim Gia hoặc nhà hàng Dê Lệ Dung để thưởng thức những món ăn đặc sản Đà Lạt tuyệt vời nhé!

    [​IMG]Nhà bếp tiện nghi và ấm cúng

    Ngoài ra, chủ nhà còn chu đáo chuẩn bị bữa sáng miễn phí với món phở đá đặc biệt thơm ngon. Đảm bảo ăn một lần là nhớ.

    [​IMG]Phở đá nóng kèm bữa sáng miễn phí tại Kim Gia

    Đặc biệt, buổi tối bạn có thể tổ chức tiệc BBQ để cùng mọi người nhâm nhi chút rượu nồng nàn và thưởng thức những món nướng nóng hổi thơm ngon.

    Ngoài ra, Kim Gia 3 còn có hồ bơi, phòng tập gym và hỗ trợ đặt tour trải nghiệm Đà Lạt siêu hấp dẫn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0903.100107!

    [​IMG]Bể bơi trong nhà sang trọng

    [​IMG]Khu vui chơi giải trí: dụng cụ tập gym và dàn trống xả stress

    Tìm đâu một không gian thơ mộng, sang trọng, ấm áp, gần gũi và thoải mái như Kim Gia 3? Bạn có muốn dành tặng những điều tốt đẹp của Villa Kim Gia 3 cho bạn bè và người thân của mình? Còn chần chừ gì nữa mà không đặt chỗ ngay thôi nào?

    THÔNG TIN BIỆT THỰ KIM GIA 3

    Facebook: Biệt thự và villa Kim Gia

    web: [email protected]

    Đặt trước qua điện thoại: 0903.100.107

    Nguyễn Quỳnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...