63 Stravel

Villa homestay rừng thông phiên bản Đà Lạt cực lãng mạn ở Măng Đen

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 14 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 439 Đọc
  1. Nếu một ngày bạn thấy mình rối bời, bạn nên xách ba lô lên Thamhue24h.info lên phố núi. Nơi Kon Tum có mái nhà bình yên, có biệt thự rừng thông xanh mang tên Toki Măng Đen đẹp như Đà Lạt.

    Phiên bản homestay rừng thông Đà Lạt đã có ở phố núi Kon Tum

    Bạn chỉ biết đến heo rừng Măng Đen nhưng đã biết đến Toki homestay ẩn mình trong rừng thông già sẽ mang đến cho bạn sự bình yên đích thực chưa? Chưa đến bây giờ!

    [​IMG]Chỉ cần băng qua khu rừng này, Toki Măng Đen sẽ hiện ra trước mắt

    1-Giới thiệu về Toki Măng Đen homestay


    Nhiều người gọi Toki là về nhà. Bởi từ kiến trúc, nội thất, tất cả đều mang dáng dấp quen thuộc. Về bản chất nó là nhà. Đó là nhà 1 Măng Đen trước đây đã được chỉnh trang, sửa sang lại thành nhà dân để phục vụ nhu cầu ăn ở.

    [​IMG]Ngôi nhà trắng này từng là của người Măng Đen

    Nơi đây được thiết kế trùng tu tỉ mỉ đến từng chi tiết, để sắp đặt chúng đẹp, độc, lạ và đặc biệt là đậm đà hương núi rừng. Vì vậy nơi đây không chỉ có khu vườn xinh xắn mà còn có view đẹp nhìn ra hồ Đăk Ke.

    2-Kiến trúc của Toki Măng Đen homestay


    Ngôi nhà có kiến trúc kết hợp giữa truyền thống Tây Nguyên với phong cách hiện đại, trở thành điểm dừng chân thú vị của nhiều bạn trẻ.

    [​IMG]Ngôi nhà có kiến trúc kết hợp giữa truyền thống Tây Nguyên với phong cách hiện đại

    Nhìn tổng thể, đây là một ngôi nhà áp mái với tông màu trắng làm nền chủ đạo kết hợp với khung mái ngói nâu trầm mang đến vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết.

    Ngược lại, bên trong ngôi nhà được thiết kế với lối kiến trúc núi rừng Tây Nguyên. Từ bàn ghế, đồ uống trà, tủ đựng bát đĩa, tầng lửng… tất cả đều được lấy từ “dĩ vãng” được mô phỏng y hệt vật thể cách đây hơn chục năm.

    [​IMG]

    [​IMG]Nhiều đồ vật như bàn ghế, ấm trà … có từ xưa

    Trong đó được chú ý nhiều nhất là phần gác lửng. Nơi giúp bạn hồi tưởng lại những ký ức tuổi thơ. Đã có lúc bạn, bố mẹ, ông bà sống trong những căn nhà tập thể chật chội, mà gác lửng là tài sản riêng nhất mà bạn có thể sở hữu. Nơi bạn có thể tha hồ sắp xếp đồ chơi và đồ dùng học tập của mình.

    [​IMG]Phòng ngủ hiện đại với không gian mở

    Bên cạnh những nét truyền thống, xưa cũ, nơi đây còn có lối thiết kế hiện đại để lại không gian thoáng đãng. Tất cả các phòng đều tận dụng điều này để ánh sáng mặt trời, cây cỏ, thiên nhiên và con người được hòa làm một.

    [​IMG]Nội thất được phối hợp hài hòa

    Theo tiết lộ của chủ nhân, nơi đây được lấy cảm hứng từ rừng thông xanh bạt ngàn của Kon Tum và Đà Lạt nên toàn bộ view cần phải xanh, màu xanh cũng phải được thổi hồn vào từng chi tiết của căn phòng. . Như vậy cả không gian sẽ được mở ra để hương thơm của gỗ thông và tràm lan tỏa khắp nơi.

    [​IMG]Nơi tràn ngập không gian xanh của đại

    3- Măng Đen Toki đẹp từng chi tiết


    Không chỉ có kiến trúc nổi bật, nơi đây còn đẹp đến khó tin trong từng chi tiết. Bên ngoài là không gian vườn cây xanh mát, nhiều loại hoa và cây cỏ đậm chất Tây Nguyên. Là nơi để bạn thong dong dạo chơi, thỏa sức tâm trí.

    [​IMG]Không gian bên ngoài thoáng mát, trong lành để hít thở

    Bên trong là những ô cửa sổ mộc mạc đủ lớn để đón năng lượng, đón gió và ánh sáng tràn vào làm bạn. Nơi để những đứa trẻ thơ mộng như bạn được ngắm mây trôi hay chiêm ngưỡng những cây thông xanh vĩ đại.

    [​IMG]Tựa cằm hờ hững bên khung cửa sổ để ngắm nhìn cảnh vật ngoài kia, bạn đã thử chưa?

    Đáng chú ý, bên trong ngôi nhà còn có một lò sưởi. Một nơi thực sự rất biết cách “đốn tim” giới trẻ. Vì nếu trời trở lạnh một chút, nếu trời lạnh, bạn ngồi bên lò sưởi cùng mọi người bạn sẽ cảm thấy rất ấm áp. Hoặc chỉ cần tạo ảnh là đã có những bức ảnh theo concept cũ rồi.

    [​IMG]Lò sưởi là phần đắt nhất của hometstay này

    Về đêm, khi ánh đèn đen lung linh nhảy múa, đàn hát, hãy đến bộ bàn ghế kê sẵn dưới tán cây cổ thụ. Nơi bạn có thể tiệc tùng, tụ tập vui chơi ầm ĩ, rồi cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khó quên.

    4-Ăn gì ở biệt thự Măng Đen?


    Ngoài bữa tiệc thanh đạm dưới gốc thông, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản Tây Nguyên khi đến đây.

    [​IMG]Bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản Tây Nguyên

    Nếu dạ dày của bạn lên tiếng, đừng lo khi Toki luôn có sẵn: Lẩu gà tần sâm, lẩu tiêu, cơm lam nướng, thịt nướng … thịnh soạn, thích mê, sẵn sàng phục vụ bạn.

    [​IMG]Một bữa ăn thịnh soạn luôn chờ đợi bạn

    Nếu ăn sáng nhẹ, bạn có thể chọn các món nhẹ hơn như phở khô, bánh canh cá lóc… để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

    [​IMG]Ngay cả những cặp đôi cũng chọn nơi đây để hâm nóng tình cảm

    Tất nhiên, Đà Lạt là một điểm đến hoàn hảo, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy những địa điểm tương tự xung quanh đâu đó. Đó là Toki Măng Đen ẩn mình dưới rừng thông cao vút, nằm trong lòng khu rừng già.

    Nơi sẽ cho bạn cảm giác đầu óc sáng suốt, thấy cuộc sống bớt phức tạp hơn. Và bạn hiểu rằng sự tự nhiên, cao cả và giản dị chính là thứ giúp bạn F5 cuộc sống thật tốt. Hãy đến ngay bây giờ, những tâm hồn đồng điệu.

    * Thông tin chi tiết về Toki Măng Đen

    – Địa chỉ: Gần Hồ Đăk Ke, Khu du lịch sinh thái Măng Đen, Kông Plông, Kon Tum, Việt Nam

    – Giá bán:

    + Phòng Family Double: 1 triệu đồng / phòng (2 phòng view hồ, khuôn viên)

    + Dorm 1: 200K / đêm (8 giường)

    + Dorm 2: 200K / đêm (4 giường)

    Forget Single Room: 600K / đêm (2 phòng, hướng rừng)

    + Phòng đơn Lakeview: 800K / đêm (1 phòng, view hồ)

    Liên hệ: 0971 906 688

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...