63 Stravel

Villa An Hương: Sống chậm trong lâu đài Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 13 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. Thương cảm vẻ đẹp cổ kính, sang trọng và nền nã của ngôi biệt thự trong phim Lâu đài tình ái, lần trở lại Đà Lạt này, cả gia đình chúng tôi quyết định tìm cho mình một ngôi nhà đáng nhớ một thời. Đó chính là biệt thự An Hương tọa lạc tại số 131 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP Đà Lạt.

    Vẻ đẹp của An Huong Villa không phải là vẻ đẹp của sự cầu kỳ, càng không phải là vẻ đẹp đại trà mà là vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế và mang hơi hướng của kiến trúc Châu Âu.

    Phải ngắm hoa giấy đỏ rực cả một góc trời, ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng của “lâu đài” thu nhỏ này hay đắm chìm trong vẻ đẹp thần tiên quanh biệt thự mới hiểu cảm giác “uống nhầm mắt – say suốt đời ”.

    [​IMG]

    [​IMG]Nhiều du khách đến đây đều thốt lên rằng: An Huong Villa không dành cho những người sống vội, sống gấp, mà là “thiên đường” cho những ai có thể chiêm nghiệm, nhấm nháp những điều nhỏ bé nhưng vô cùng tươi đẹp của cuộc sống. cuộc sống. Có lẽ đúng! Giữa cái không khí mát mẻ, dịu dàng này, những tâm hồn đang vật lộn, bốc đồng, nóng nảy ngày nào bỗng trở nên dịu dàng, bao dung và nhẹ nhõm hơn.
    [​IMG]

    [​IMG]Đứng từ phòng ngủ của biệt thự An Hương có thể phóng tầm mắt nhìn ra toàn cảnh núi non, cây cối xanh tươi. Buổi sáng, bạn có thể ngồi ngoài ban công nhâm nhi những tách trà nóng và thả hồn theo làn gió mây. Vào buổi chiều, bạn có thể rủ bạn bè và những người thân yêu của mình đếm hoàng hôn cuối ngày.
    [​IMG]

    [​IMG]Nếu bạn đi Đà Lạt cùng cả gia đình, đi theo nhóm đông người hay đi lẻ và muốn tìm một không gian trong lành, thoải mái, kiến trúc độc đáo và không ồn ào, náo nhiệt thì An Huong Villa là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. tốt hơn.
    Nơi đây có tổng cộng 10 phòng, trong đó có 6 phòng đơn (ở được 1-2 người / phòng), 3 phòng đôi (2/3 người / phòng) và 1 phòng tập thể dành cho 10-12 người. Mỗi phòng đều có nội thất tiêu chuẩn 3 sao, có toilet riêng, nệm thơm sạch sẽ. Đặc biệt có cả tủ lạnh và wifi chạy phà phà. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, đọc báo tùy thích.

    [​IMG]

    [​IMG]Điểm cộng lớn nhất của Villa Đà Lạt này là phòng uống trà cực rộng, view thoáng và đặc biệt là sân BBQ rộng và bếp đầy đủ tiện nghi. Nếu là người yêu thích nấu nướng, bạn có thể thỏa sức chế biến các món hấp, luộc để tạo nên những món ăn bắt mắt và ngon miệng cho cả nhà.
    Hay bạn có thể thắt chặt tình cảm gia đình bằng những bữa tiệc BBQ nóng hổi, hấp dẫn. Trong cái không khí se lạnh, nhâm nhi những miếng thịt nướng thơm phức ăn kèm với những mớ rau xanh mướt, bạn sẽ hiểu được giá trị của nghệ thuật không lời mang tên ăn uống.

    Về vị trí địa lý, An Huong Villa nằm sát vách bến xe Thành Bưởi, Dinh Bảo Đại 1 và 2, cánh đồng Cẩm Tú Cầu, bước lên thiên đường – địa điểm check in đang sốt, chùa Ve Chai nổi. Tiếng … Các bạn có nhu cầu tham quan thành phố có thể liên hệ chủ nhà để thuê xe máy với giá siêu hấp dẫn.

    Còn chần chừ gì nữa, liên hệ đặt phòng An Huong Villa ngay thôi!

    Thông tin An Huong Villa Đà Lạt


    Địa chỉ: 131 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP Đà Lạt

    Giá thuê phòng: 500.000đ – 800.000đ

    Hotline đặt vé: 0906970297-02633529898

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này


    4.8
    /
    5
    (
    5

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...