63 Stravel

Vietravel áp dụng tour du lịch nước ngoài chỉ từ 5 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 8 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 222 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Vietravel vừa áp dụng chương trình dành cho hành khách đăng ký tour tham quan nước ngoài trong đó có các tuyến điểm đến như Anh, châu Âu, Mỹ, Australia, Trung Đông, Bắc Á,… trong tháng 9, 10, 11.

    Đây cũng là thời điểm mùa thu với thời tiết mát mẻ rất thích hợp để khám phá cảnh sắc thiên nhiên. Nhằm thu hút dấu ấn cho hành trình tham quan khách hàng, Vietravel mang đến chương trình khuyến mại với chùm tour khởi hành từ ngày 7/9 - 30/11.

    Theo đó, từ nay đến 15/9, hành khách đăng ký tham quan châu Âu, Trung Đông, nội địa biển của Vietravel sẽ nhận ưu đãi từ chương trình "Chuyên tuyến" giảm đến 5 triệu đồng mỗi người. Từ 1-15/10 sẽ là khuyến mại cho khách đăng ký chuyên tuyến Đông Bắc Á, châu Âu, Mỹ, liên tuyến Nam Bộ. Từ 1-15/11, khách đăng ký gói du lịch Tết cũng được áp dụng giảm giá.

    [caption id="attachment_43778" align="aligncenter" width="700"][​IMG]
    Du Khách tham quan Ai Cập.[/caption]
    Bên cạnh những ưu đãi giảm giá trực tiếp, hành khách khi đăng ký còn được tặng kèm quà như gối kê cổ và ô du lịch từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, túi tote từ cục Xúc tiến Du lịch Jeju, ô gấp gọn của cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản, gối văn phòng, túi đeo chéo, set vali...

    Ngoài ra, Công ty du lịch Vietravel đang triển khai chương trình khuyến mại "Thu Gặp Gỡ" áp dụng cho các nhóm từ ba khách, trong đó có hai khách 45 tuổi trở lên. Khuyến mại "Thu Lứa Đôi" dành cho nhóm hai người, triển khai từ ngày 20 đến 30 của tháng 8, 9, 10 với ưu đãi giảm giá đến hai triệu đồng mỗi khách.

    [caption id="attachment_43779" align="aligncenter" width="700"][​IMG]
    Du lịch Hàn Quốc dịp cuối năm du khách sẽ được chiêm ngưỡng mùa lá vàng và trượt tuyết mùa đông[/caption]
    Với các gói sản phẩm bay tuyến Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Thái Lan, Vietravel Airlines áp dụng chương trình "Chào Ngày Đôi, ưu đãi gấp bội" diễn ra vào các ngày đôi như 8-9/9, 9-10/10, 10-11/11.

    Được biết, khách hàng thanh toán hết trong hai ngày khuyến mại sẽ nhận giảm giá 200.000 đồng (áp dụng với gói sản phẩm vé máy bay kèm phòng khách sạn) và nhận thêm phiếu mua sắm trang sức cao cấp PNJ. Nhóm từ 4 khách đăng ký gói này được nhận thêm ưu đãi giảm 300.000 đồng và mã giảm các dịch vụ tại Grab trị giá 200.000 đồng.

    Bên cạnh đó, hãng bay cũng đồng thời tổ chức nhiều hoạt động gia tăng ưu đãi. Trong ngày 8/9, khách hàng của Vietravel miền Bắc sẽ được mua tour với mức giá không lợi nhuận cho toàn bộ hành trình trong và ngoài nước và tham gia sự kiện quay số trúng thưởng vali Roncato Ypsilon, áp dụng cho khách hàng đăng ký gói du lịch Trung Đông, Trung Á, Châu Phi và tuyến Âu - Mỹ. Chương trình diễn ra vào các ngày thứ 6 hàng tuần trong tháng 9 và tháng 10, dành cho hai người may mắn mỗi tuần.

    Với bề dày 28 năm kinh nghiệm, Vietravel Airlines đã tổ chức thành công hơn 90.000 chương trình tour cho hơn 5.000 khách hàng doanh nghiệp. Sở hữu hệ sinh thái gồm công ty du lịch, công ty tổ chức sự kiện và đặc biệt là hãng hàng không Vietravel Airlines với các chặng bay quốc tế và nội địa, đem đến dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả tốt nhất cho các doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...