63 Stravel

Vietmytravel Du Lịch Việt Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi tuanthuan, 13 Tháng một 2018.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 709 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Vietmytravel

    Vietmytravel – Du lịch Việt Mỹ tọa lạc tại số 85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn VietMyGroup.

    Vietmytravel chuyên cung cấp các chương trình du lịch trong và ngoài nước, tổ chức sự kiện, chương trình team building, làm visa, bán vé máy bay, vé xe, vé tàu. Hơn nữa Vietmytravel có thế mạnh về các chương trình du lịch Châu Mỹ, chuyên tour du lịch Mỹ với các dịch vụ chất lượng hàng đầu. Vietmytravel với hơn 100 nhân viên và 500 cộng tác viên trên khắp cả nước đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường đầy cạnh tranh.

    Hãy đến với Vietmytravel - Top công ty du lịch hàng đầu – chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất bằng cả tâm huyết. Bằng sự tự tin đáp ứng những yêu cầu của quý khách về các sản phẩm tour chất lượng mà giá cả lại cạnh tranh với phương châm “ Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”.

    Vietmytravel sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy, bảo đảm chất lượng trên từng chuyến hành trình du lịch của quý khách. Tại Vietmytravel, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia cùng bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...