63 Stravel

Vietjet ưu đãi giá vé chỉ từ 0 đồng dịp ngày đôi 9/9

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 8 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Siêu sale ngày 9/9 Vietjet tung hàng triệu vé bay nội địa và quốc tế chỉ từ 0 đồng trên website và ứng dụng điện thoại Vietjet.

    [​IMG]

    Từ 0h đến 23h59 ngày 9/9, Vietjet mở “đại tiệc” vé máy bay từ 0 đồng (chưa gồm thuế, phí) áp dụng cho tất cả đường bay tại Việt Nam và các chặng quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Kazakhstan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), khu vực Đông Nam Á.

    Hành khách có thể truy cập website vietjetair.com hoặc ứng dụng Vietjet Air để đặt vé với hình thức thanh toán ngay. Sau đó, bạn có thể sắp xếp lịch trình với thời gian bay linh hoạt từ 18/9/2023 đến 31/3/2024.

    [caption id="attachment_43772" align="aligncenter" width="700"][​IMG]
    Vietjet ưu đãi giá vé chỉ từ 0 đồng dịp ngày đôi 9/9[/caption]
    Không ngừng mở rộng mạng bay khắp toàn cầu, Vietjet mang đến vô vàn lựa chọn bay cho dịp nghỉ lễ cuối năm nay, trong đó phải kể đến các đường bay mới mở từ TP.HCM đến Jakarta (Indonesia), Kochi, Tiruchirappalli (Ấn Độ) và các điểm đến vui chơi hàng đầu trong khu vực Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan...

    Bên cạnh đó, Vietjet còn có món quà tặng đặc biệt dành tặng cho tất cả hành khách của mình trên các chuyến bay là bảo hiểm du lịch Sky Care, với tiêu chí mang đến sự bảo vệ toàn diện từ chi phí y tế đến các vấn đề liên quan. Chọn bay Vietjet, bạn còn được tích điểm chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy và đổi thưởng không giới hạn hơn 250 thương hiệu được yêu thích nhất.

    [​IMG]

    Tham gia ngay ngày hội siêu sale 9/9 từ Vietjet khách hàng có thể sở hữu những tấm vé bay hấp dẫn. Đồng thời, hành khách cũng được trải nghiệm tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đoàn bay với đa dạng món ăn nóng tươi ngon organic.

    Những chiếc vé máy bay Vietjet Air đang chờ đón hành khách! Với những tấm vé này, quý khách được thỏa sức khám phá thêm nhiều miền đất mới. Hãy liên hệ với Air Go thông qua hotline: 028.9999.5599 sẽ được tư vấn trọn gói dịch vụ, giá vé và được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất. Chúc quý khách đặt vé máy bay thành công và có hành trình bay an toàn, sớm nhất!
     

Chia sẻ trang này

Loading...