63 Stravel

Việt nam top 3 sàn tiền ảo tốt nhất để mua bán Bitcoin an toàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 2 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Top 3 sàn tiền ảo tốt nhất để tậu bán Bitcoin an toàn và giá tốt nhất tại Việt nam



    sàn tiền ảo uy tín trên thế giới – mặc dầu sức hot của Bitcoin và những đồng tiền điện tử hiện giờ đã giảm đáng nhắc so mang thời khắc cuối năm 2017, nhưng nhu cầu Phân tích, đầu cơ vào thị phần này vẫn còn tương đối cao, lượng kiếm tìm những đại lý phân phối tiền ảo Bitcoin tại Việt Nam vẫn còn phần đông. Khi tậu bán Bitcoin thì việc tậu được 1 địa chỉ giao dịch uy tín, giá phải chăng và an toàn là điều rất cần phải có. Bài viết này Blog Tôi Yêu Bitcoin sẽ giới thiệu Top 5 sàn sắm bán tiền ảo Bitcoin uy tín, giá

    [​IMG]

    Xem thêm: nạp tiền sàn Binance có mất phí không

    1. Remitano – đại lý phân phối mua bán Bitcoin số 1 Việt Nam

    Remitano – 1 sàn tìm bán Bitcoin với thể đề cập là số một tại Việt Nam bây giờ, không chỉ là sàn phân phối Bitcoin Việc đầu tiên tại Việt Nam mà còn là sàn uy tín, giá tốt tạm thời khắc hiện tại. Sàn Remitano hỗ trợ tậu bán những đồng bạc điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP) và vừa qua nhất là Litecoin (LTC). Remitano cung ứng dịch vụ tìm bán tiền ảo ở phổ biến quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Úc, Nigeria, Malaysia, Việt Nam, Campuchia,..



    Chợ Remitano là một dạng sàn sắm bán trung gian, tức thị Remitano không trực tiếp mua/bán coin mang bạn mà họ chỉ đứng ra làm cho trung gian uy tín, giữ coin và tiền tài 2 bên, giá cả mua/bán cũng do chính nhà đầu cơ đặt, Remitano hoàn toàn ko can thiệp. Remitano.com được vận hành bởi doanh nghiệp Bit Giga Pte. Ltd. Singapore.



    điểm hay của chợ tậu bán Bitcoin Remitano

    An toàn: những giao dịch Bitcoin trên Remitano.com đều được bảo đảm tuyệt đối an toàn, mình sử dụng Remi hơn một năm nay chưa gặp phải vấn đề gì.



    giá mềm: Giá mua bán Bitcoin hợp lý do cạnh tranh giữa đặt giá mua/bán của nhà đầu cơ, giá tìm vào và bán ra trên Remitano chỉ chênh lệch từ 1,5tr tới hai,5tr cho 1 BTC.



    Tính thanh khoản cao: Remitano là sàn có khối lượng trao đổi to nhất hiện nay, giả dụ các bạn muốn sắm bán BTC số lượng to thì nên dùng Remi.



    chóng vánh: giao dịch mua/bán khôn xiết nhanh chóng, chỉ vài giây thôii là các bạn đã hoàn thành đàm phán và với thể rút tiền về. (Nếu dùng ví VNĐ)



    tương trợ ví VNĐ: các bạn có thể nạp trực tiếp VNĐ phê chuẩn tài khoản nhà băng Vietcombank vào ví VNĐ của Remi, mình cũng khuyến nghị bạn nên sử dụng bí quyết này.



    Giao diện trang web Remi rất thận thiện và dễ sử dụng, dù bạn là người mới tham gia thị phần cũng hoàn toàn mang thể sử dụng tiện dụng.



    Bảo mật tốt: Remitano hỗ trợ bạn bảo mật hai lớp (2FA) và xác minh qua số điện thoại, lúc đăng nhập và rút tiền bắt đề xuất nhập mã 2FA.



    tương trợ phổ biến ngân hàng: Vietcombank vẫn là ngân hàng chính mà Remitano tương trợ, nhưng Thêm nữa Remi cũng tương trợ những nhà băng khác như Agribank, ACB, Techcombank, Sacombank, VPBank, Vietinbank, BIDV, MB,..



    với app mobile: Remitano đã tăng trưởng cả ứng dụng đàm phán trên điện thoại, các bạn mang thể tậu bán BTC tại Remi ngay trên chiếc điện thoại của các bạn, sở hữu sẵn phiên bản cho IOS và Android.



    nhược điểm của đại lý phân phối BTC Remitano

    thời gian hoàn thành đàm phán tương đối chậm: ví như các bạn ko dùng ví VNĐ mà tìm bán sàn tiền ảo trực tiếp thì sẽ phải chờ bên kia công nhận đàm phán sẽ tương đối lâu, và mình khuyến nghị các bạn nên sử dụng ví VNĐ, vừa mau chóng lại vô cùng an toàn, vì phần nhiều tình trạng bị lường đảo mất tiền. Remitano cũng khuyến khích bạn nên tiêu dùng ví VNĐ để giảm thiểu trường hợp đáng nhớ tiếc xảy ra. Nếu như các bạn không dùng ví VNĐ thì nên xem qua Profile của người mua/bán xem Phân tích của người khác về họ thế nào, số lượng giao dịch to ko, uy tín ko rồi mới giao dịch nhé.



    hỗ trợ khá chậm: Do số lượng quý khách quá to nên bây giờ hàng ngũ support của sàn Remitano đang quá vận chuyển, ko còn hỗ trợ nhanh như trước nữa, nhưng đương nhiên họ vẫn sẽ hỗ trợ bạn, thường thì trong ngày.



    Phí giao dịch trên Remitano cao hơn một tí so có các sàn khác, bây giờ phí đàm phán sắm bán tại Remi là 1%, nhưng ví như bạn là người tạo truyền bá thì sẽ ko mất phí.



    bạn nên xem bài “hướng dẫn sắm bán Bitcoin trên sàn Remitano toàn tập” này để biết bí quyết đăng ký, bảo mật, xác minh và mua bán coin trên sàn Remitano nhé.



    hai. Aliniex – sàn giao dịch Bitcoin uy tín ở Việt Nam

    Aliniex là 1 mẫu tên mới nổi tại Việt Nam, được xây dựng thương hiệu vào khoảng đầu năm 2018, sàn giao dịch tiền ảo Aliniex được biến đến như 1 đối thủ cạnh tranh sở hữu Remitano khi đưa ra phổ quát chính sách khuyến mãi quyến rũ với những nhà đầu tư. Về căn bản thì sàn Aliniex cũng tương tự như Remi về cách thức hoạt động, cũng là 1 sàn trung gian. Chợ Aliniex tương trợ tìm bán những đồng coin như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, USDT và Litecoin (LTC).



    điểm hay của sàn tậu bán Bitcoin Aliniex

    Nạp Coin vào sàn Aliniex không mất phí



    Phí thương lượng khá tốt, chỉ từ 0.6%



    Tốc độ đàm phán hơi chóng vánh



    không buộc phải xác minh danh tính



    Giao diện khá gần gũi và dễ tiêu dùng



    hỗ trợ thanh toán phổ quát nhà băng



    sản xuất bảo mật 2 lớp (2FA)



    đội ngũ tương trợ 24/7



    điểm yếu của chợ đàm phán Bitcoin Aliniex

    Chưa hỗ trợ ví VNĐ



    Chưa với app trên điện thoại



    Chưa mang thông báo rõ ràng về công ty



    các bạn nên xem bài “chỉ dẫn tậu bán coin trên sàn Aliniex toàn tập” này để biết kỹ thuật đăng ký, bảo mật, xác minh và sắm bán coin trên sàn Aliniex nhé.

    Xem thêm: nên mua loại tiền ảo nào



    3. Fiahub – đại lý phân phối Bitcoin và Ethereum tiềm năng

    Fiahub – cũng là 1 nhãn hiệu mới nổi, được ra đời vào tháng 3 năm 2018, nhưng sàn phân phối tiền ảo Bitcoin và Ethereum Fiahub đã để lại phổ biến dấu ấn trên thị trường tiền kỹ thuật số tại Việt Nam. Fiahub với trụ trở tại Singapore, thuộc đơn vị Digitex Private Limited, tương trợ tậu bán Bitcoin và Ethereum có Việt Nam Đồng.



    Sàn Fibhub là một sàn có cách tiếp thị liên kết hoàn hảo khác Remitano ở chỗ nó sản xuất 2 tùy chọn giao dịch là “cơ bản” và “nâng cao”, cơ bản thì như vậy như Remitano, còn tăng thì thương lượng như các sàn quốc tế, bạn mang thể đặt lệnh mua/bán và chờ khớp, hạn chế tình trạng có người đặt lện mua/bán nhưng bỏ không đàm phán khiến cho mất thời kì của các bạn.



    điểm cộng của sàn sắm bán BTC, ETH Fiahub

    Phí giao dịch tương đối thấp, trong khoảng 0.5%



    ko mất phí khi nạp BTC và ETH



    hỗ trợ ví VNT, như vậy ví VNĐ của Remitano



    sở hữu thông tin tổ chức và hội sở rõ ràng



    Giao diện thân thiện và dễ sử dụng



    hỗ trợ phiên bản thương lượng dành cho điện thoại



    hỗ trợ bảo mật hai lớp



    nhóm tương trợ 24/7



    điểm yếu của chợ đàm phán BTC, ETH Fiahub

    Tính thoanh khoản rẻ, vì sàn mới nên lượng người tham dự tậu bán chưa rộng rãi.



    Mới chỉ hỗ trợ tậu bán Bitcoin và Ethereum.



    Vẫn chưa với thông tin thương lượng qua email.



    bạn nên xem bài “chỉ dẫn tậu bán coin trên sàn Fiahub toàn tập” này để biết kỹ thuật đăng ký, bảo mật, xác minh và sắm bán coin trên sàn Fiahub nhé.



    Lời kết

    OK. Trên đây là sàn tiền ảo tốt nhất (tiền điện tử, coin, tiền công nghệ số) uy tín, an toàn và giá phải chăng nhất ở Việt Nam mà mình muốn giới thiệu tới bạn. Với sàn Remitano thì mình không cần phải nhắc phổ thông về độ uy tín, an toàn rồi, còn các sàn bên dưới mình vẫn đang trong công đoạn dùng và Đánh giá thêm, mình sẽ cập nhật thêm các thông báo phân tích có lợi khác trong thời gian gần tới. Các bạn với thể dựa vào các ưu và nhược điểm của từng sàn mà lựa chọn cho mình sàn phải chăng nhất để tìm

    Bài viết tổng hợp về đầu tư tiền ảo có an toàn không của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...