63 Stravel

Việt Nam Sở Hữu Nhà Ga Cáp Treo Đạt Kỷ Lục Guinness Thế Giới

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 9 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 482 Đọc
  1. Nhà ga cáp treo này được mệnh danh là lớn nhất trên thế giới hiện nay đấy. Được xem như "nóc nhà của miền Đông Nam Bộ", núi Bà Đen có chiều cao lên đến 986m và chỉ nằm cách Sài Gòn khoảng 3 tiếng chạy xe máy nên thường được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chinh phục.
    [​IMG]
    Nhìn từ xa, ngọn núi sừng sững như một chiếc nón úp giữa đồng bằng, nửa như muốn thách thức, nửa như muốn quyến rũ những đôi chân ưa du lịch khám phá.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @Hoàng Thuận Thiên
    Đầu năm nay, thông tin chính thức khai trương tuyến cáp treo đưa du khách lên thẳng đỉnh núi nhanh chóng khiến các tín đồ du lịch đứng ngồi không yên. Vậy là từ nay, những ai thích săn mây cũng như ngắm nhìn cảnh đẹp trên ngọn núi cao nhất miền Nam này chẳng cần phải tốn sức lực leo hàng giờ đồng hồ để chinh phục.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @hn.nhatha
    Tuyến cáp treo dài tổng cộng 1.847m, đưa du khách từ chân lên đến đỉnh núi Bà Đen. Khoảng cách giữa ga đi và ga đến là 886m, gồm 113 cabin, mỗi cabin có sức chứa 10 người và công suất vận chuyển tối đa 4.400 khách/giờ. Với vận tốc 8m/s, tuyến cáp treo đã rút ngắn thời gian di chuyển lên đỉnh núi của du khách từ hàng giờ đồng hồ xuống chỉ còn vỏn vẹn… 8 phút.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @Mun
    Trong khi đó, ga Vân Sơn để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách bởi lấy cảm hứng từ kiến trúc Tòa Thánh đạo Cao Đài: vừa mang phong cách châu Âu cổ điển, lại vừa ẩn giấu những giá trị hết sức truyền thống. Ngoài ra, ga Chùa Hang lại mang dáng dấp một ngôi chùa với điểm nhấn là hình tượng Đức Phật Thích Ca được thiết kế ẩn hình hai bên cabin lên và xuống.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @ksknguyen
    Với mức giá là 200k/người (khứ hồi), bạn sẽ có cơ hội lên thẳng đỉnh núi cao nhất miền Nam chỉ trong tích tắc. Bên cạnh cơ hội săn "biển mây" tuyệt đẹp bên ngoài, bước chân vào trong khuôn viên nhà ga cáp treo, nhiều bạn trẻ còn chụp choẹt rất nhiều những bức hình "ảo diệu" với nét kiến trúc châu Âu cổ điển ở đây.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/06/viet-nam-so-huu-nha-ga-cap-treo-at-ky.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...