63 Stravel

Viện Thẩm Mỹ DIVA Tây Ninh uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 16 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. Viện thẩm mỹ DIVA – Hệ thống thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam đã có mặt tại Tây Ninh. Sự ra đời của Viện thẩm mỹ DIVA – Tây Ninh sẽ mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cao cấp không chỉ cho chị em phụ nữ tại đây mà còn các tỉnh lân cận Bình Phước, Long An, Bình Dương,…

    Tự hào là một trong những chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ uy tín và có quy mô lớn nhất Việt Nam. Viện thẩm mỹ DIVA đang ngày càng khẳng định vị thế của mình và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Đồng bộ với chuỗi hệ thống, Viện thẩm mỹ DIVA Tây Ninh không ngừng nỗ lực để đưa các công nghệ, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

    Cơ sở 1: Căn MG2-11, Khu phố 1, P.3, TP. Tây Ninh

    Cơ sở 2: A20, KP. Lộc An, P. Trảng Bàng, TX. Trảng Bàng, T. Tây Ninh
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ DIVA Tây Ninh – Nơi làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn
    Hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp bậc nhất
    Với phương châm cơ sở vật chất hiện đại chính là “chìa khóa” quan trọng để lấy được sự tin tưởng và an tâm của khách hàng khi đến Viện thẩm mỹ DIVA – Tây Ninh. Chi nhánh tại Tây Ninh có quy mô rộng lớn, trang thiết bị hiện đại với tông trắng sang trọng. Chuỗi dịch vụ hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều khách hàng.
    Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư 100% các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Mỹ… để hỗ trợ tốt nhất cũng như giúp khách hàng an tâm trong quá thực hiện liệu trình.

    Ngoài ra, thẩm mỹ viện uy tín DIVA Spa Tây Ninh là một tổng thể tổ hợp hệ thống cơ sở hạ tầng: phòng lễ tân, phòng trị liệu, sảnh chờ đều mang đẳng cấp 5 sao sang trọng, tiện nghi và vô cùng tinh tế. Khách hàng bước chân vào không gian này sẽ có cảm giác như bước vào ” thiên đường” của sự thư giãn, bình yên sau ngày dài làm việc mệt mỏi.
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng đa dạng phương pháp làm đẹp khác nhau
    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
    Thực hiện sứ mệnh chung của hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA là “Nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt’’, ngoài hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Chúng tôi luôn coi đội ngũ bác sĩ là yếu tố “nồng cốt” mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng và khẳng định uy tín trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

    Với trình độ chuyên môn giỏi, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, nhiệt huyết với nghề cùng cái “TÂM” của một người bác sĩ. Mỗi khách hàng đến đây sẽ được tư vấn, thực hiện dịch vụ làm đẹp bởi sự tận tình, tỉ mỉ của bác sĩ. Mỗi lĩnh vực làm đẹp đều có bác sĩ chuyên trách đảm nhiệm trực tiếp nên khách hàng có thể an tâm thực hiện.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Viện thẩm mỹ DIVA
    Dịch vụ thẩm mỹ cao cấp
    Tại Viện thẩm mỹ DIVA Tây Ninh, các phương pháp làm đẹp luôn đáp ứng tiêu chí “Cao cấp – An toàn – Hiệu quả- Chi phí hợp lý”. Chúng tôi đã đưa vào hoạt động phục vụ khách hàng các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn như: phun môi collagen, phun mí, Phun môi, phun mày, điêu khắc chân mày, khử thâm môi, giảm béo công nghệ cao, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu, tắm trắng phi thuyền, triệt lông…. Đây là xu hướng làm đẹp kiểu mẫu, thịnh hành tại các nước tiên tiến trên thế giới, mang lại hiệu quả cao mà không ảnh hưởng sức khỏe.

    Bên cạnh đó, dụng cụ được vô trùng theo quy trình khép kín, tuân thủ quy định chống nhiễm khuẩn nhằm đảm bảo hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng.

    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...