63 Stravel

Viên giải rượu Nomikai Bancho

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 23 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 604 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - VIÊN GIẢI RƯỢU NOMIKAI BANCHO - VƯỢT QUA CƠN SAY, THỔI BAY MỆT MỎI

    Viên giải rượu Nomikai Bancho là thực phẩm chức năng được Công ty Kizuna nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và được phân phối qua hệ thống thương hiệu Plus One. Nomikai Bancho hỗ trợ cho những người thường xuyên phải dùng rượu bia vì giao tiếp công việc hay khi những buổi tiệc, liên hoan cứ liên tiếp diễn ra…

    Viên giải rượu Nomikai Bancho là sản phẩm giải rượu số 1 Nhật Bản mang lại lợi ích trong việc giảm say đối với rượu bia hoặc đồ uống có cồn. Dù cho hôm nay bạn có uống nhiều hay ít nhưng chắc chắn một điều là sự mệt mỏi sẽ cứ đeo bám bạn cho đến ngày hôm sau. Viên giải rượu Nomikai Bancho có hiệu quả tức thì, giúp xua tan cảm giác mệt mỏi, chuyển hóa và phục hồi năng lượng.

    VIÊN GIẢI RƯỢU NOMIKAI BANCHO - SẢN PHẨM TUYỆT VỜI TỪ THẢO DƯỢC QUÝ THIÊN NHIÊN

    Viên giải rượu Nomikai Bancho rất giàu chiết xuất từ thảo dược quý Anphis tác dụng mạnh mẽ tái tạo, bảo vệ gan mật, dạ dày, phòng chống ung thư. Bên cạnh đó, Nomikai Bancho được chiết xuất từ tinh chất có lợi từ Dành dành vàng kích thích tiết mật, ổn định hệ thần kinh trung ương, giảm cảm giác nôn ói. Nomikai Bancho còn được kết hợp với các vitamin và khoáng chất giúp chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng và chuyển hóa năng lượng cơ thể.

    Viên giải rượu Nomikai Bancho khi thẩm thấu vào cơ thể giúp thúc đẩy trao đổi chất, ngăn chặn chuyển hóa Ethanol thành Acetaldehyde (một loại chất rất độc gây hại cho cơ thể). Đồng thời chuyển hóa Ethanol thành hơi nước và CO2, đào thải qua đường nước tiểu và hơi thở.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM

    Uống 1 gói trước khi dùng rượu bia 30 phút. Không nhai, uống với nước. Nếu đã dùng rượu bia nhưng quên sử dụng Nomikai Bancho trước thì vẫn có thể sử dụng được ngay sản phẩm nhưng tác dụng giải rượu sẽ chậm hơn so với dùng trước. Trường hợp đặc biệt nếu đã sử dụng Nomikai Bancho mà vẫn say vì uống quá nhiều bia rượu hoặc do huyết áp thấp thì nên ngưng sử dụng bia rượu ngay và bổ sung thêm nữa liều (2 viên) để phục hồi sức khỏe.

    Nomikai Bancho là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, giúp giải rượu nhưng không gây ức chế quá mức và không làm mất cảm giác hưng phấn khi uống rượu bia.

    VIÊN GIẢI RƯỢU NOMIKAI BANCHO – CAM KẾT CHẤT LƯỢNG AN TOÀN, TIỆN LỢI

    Viên giải rượu Nomikai Bancho được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và được cam kết chất lượng an toàn sản phẩm thông qua việc cấp bảo hiểm lên đến hơn 10 tỷ đồng mỗi trường hợp cho khách hàng sử dụng sản phẩm.

    Viên giải rượu Nomikai Bancho là sản phẩm nhỏ gọn, có thể bỏ túi và mang đi dễ dàng. Tiện lợi trong trường hợp được mời uống rượu bia một cách bất ngờ.

    Thông tin liên hệ:
    Thực phẩm chức năng Nhật Bản Plus One
    Số 9 Đường 34A, Khu phố 5, phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
    Hotline 0919 54 3333
     

Chia sẻ trang này

Loading...