63 Stravel

Viên đặt se khít vùng kín có tốt như đồn thổi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 8 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Gần đây trên các trang diễn đàn làm đẹp rất nhiều Eva đang bảo nhau về một phương pháp làm đẹp cho “cô bé” của mình. Đó là sử dụng viên đặt se khít vùng kín. Vậy loại sản phẩm này có thật sự giúp chị em có được kết quả đúng như ý muốn hay không? bài viết ngay bên dưới đây sẽ giải đáp chi tiết cho bạn. Chính vì vậy, hãy xem ngay và đừng bỏ lỡ nhé!
    Viên đặt se khít vùng kín là gì?

    Viên đặt se khít vùng kín là một loại sản phẩm được đông đảo các cửa hàng mỹ phẩm trực tuyến bày bán rất nhiều. Đây là một sản phẩm được người bán giới thiệu là làm từ các nguyên liệu thiên nhiên. Có giá dao động từ khoảng vài chục đến hàng trăm ngàn.

    Đối tượng mà viên đặt se khít vùng kín hướng đến là ai?

    Viên đặt se khít vùng kín là sản phẩm dành cho những chị em sau sinh, quan hệ nhiều có “vùng tam giác mật” bị giãn rộng, lỏng lẽo làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống hôn nhân, gia đình. Hay những chị em gặp phải trường hợp “cô bé” xuống cấp muốn làm đẹp.

    [​IMG]

    Viên đặt se khít vùng kín - Chị em lo lắng, phiền muộn khi vùng kín xuống cấp
    Viên đặt se khít vùng kín được các chị em quan tâm muốn biết hiệu quả của sản phẩm này

    Viên đặt se khít vùng kín có công dụng ra sao?

    Sản phẩm này được những người bán hàng quảng cáo, chào mời là phương pháp mà chị em nên áp dụng. Những người bán giới thiệu viên đặt se khít vùng kín có công dụng giúp “cô bé” của các chị em sẽ nhanh chóng được se khít, săn chắc hiệu quả. Thêm nữa, cách này thực hiện rất dễ dàng, nhanh chóng không mất nhiều thời gian.

    Viên đặt se khít vùng kín có thật sự hiệu quả với "cô bé"?
    Nhiều chủ shop online quảng cáo viên đặt se khít vùng kín là giải pháp có hiệu quả cho vùng kín
    Viên đặt se khít vùng kín có thật sự tốt như lời quảng cáo?

    Theo một cuộc khảo sát của chúng tôi trên các trang diễn đàn làm đẹp. Đông đảo các chị em sau khi sử dụng viên đặt se khít vùng kín đều bảo cách này không hiệu quả như mong đợi của họ. Thậm chí một số chị em còn bị dị ứng phải đến bác sĩ chuyên phụ khoa để điều trị.

    Viên đặt se khít vùng kín không thật sự hiệu quả

    Không như lời người bán nói nhiều chị em không có được kết quả thậm chí còn bị dị ứng sau khi sử dụng viên đặt se khít vùng kín

    Chẳng hạn như chia sẻ của chị có nickname Mytien9898 trên Webtretho: “Sau sinh chỗ ấy của mình khá là giãn rộng khiến mình và ông xã không còn mặn nồng như xưa. Cũng vì vậy vợ chồng cũng hay cáu gắt, cãi vã nghi ngờ nhau. Thấy một shop online bán viên đặt se khít vùng kín nói hiệu quả tốt lắm. Mình mới mua về dùng thử xài được 3 ngày mình cho vào thùng rác luôn. Vì khó chịu, ngứa ngáy lắm”

    Hay chị Mai Thy trên diễn đàn Tâm sự dao kéo bày tỏ sự bức xúc của mình như: “Trước khi mua viên đặt làm se khít vùng kín mình nhắn tin hỏi đi hỏi lại người bán là có hiệu quả không, tốt không. Chủ shop phản hồi ok tốt lắm chị cứ tin em. Vâng theo lời tin về xài được 1 tuần ngứa ngáy, dị ứng quá phải tới bác sĩ khám đây. Về còn bị chồng mắng cho tội dễ tin. Thêm cái khi nhắn cho shop tình trạng của mình thì im luôn không thấy động tĩnh gì. Tức không chịu nổi”

    [​IMG]

    Trên đây là hai trong số rất nhiều những bình luận của các chị em sau khi sử dụng viên đặt se khít vùng kín mua trên các shop trực tuyến.

    Chuyên gia nói gì về sản phẩm se khít vùng kín này?

    Theo các chuyên gia nguyên nhân dẫn đến tình trạng các chị em khi mua viên đặt se khít vùng kín về sử dụng không có được kết quả ưng ý. Vì những sản phẩm này đa phần là các mặt hàng không rõ nguồn gốc, chưa qua quá trình kiểm nghiệm thực tế, chưa được bộ Y tế cấp phép. Thêm nữa, những thành phần nguyên liệu của loại sản phẩm này chỉ được người bán quảng cáo chung chung không rõ có thật sự từ tự nhiên hay không.

    Chính vì vậy, theo các chuyên gia để có được kết quả tốt nhất. Chị em nên cân nhắc, lựa chọn kỹ càng và áp dụng các phương pháp làm đẹp an toàn. Để có được kết quả tốt nhất và đảm bảo được sức khỏe cho chính bản thân mình.

    bật mí cách se khít vùng kín hiệu quả

    Hiện nay, giải pháp se khít vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II đang là cách làm đẹp được hàng triệu chị em tin tưởng lựa chọn. Thay vì phải mất nhiều tiền mua viên đặt se khít vùng kín nhưng lại không có được kết quả như ý muốn của mình. Phương pháp làm đẹp vùng kín này được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả. Đồng thời là giải pháp mà các chuyên gia khuyên chị em nên thực hiện.
    Viên đặt se khít vùng kín - Công nghệ Laser hiện đại, tân tiến
    Công nghệ Laser giải pháp làm đẹp “cô bé” hiện đại, hiệu quả
    Những ưu điểm “siêu xịn sò” của công nghệ Laser khiến chị em “mê tít”

    Công nghệ Laser Petit Lady Action II là một phương pháp làm đẹp không cần phải phẫu thuật. bằng cách sử dụng ánh sáng quang nhiệt từ máy Laser. Giải pháp này hiện đang được rất nhiều chị em lựa chọn để tân trang nhan sắc cho vùng kín vì có nhiều ưu điểm nổi bật như:

    Giúp vùng kín của các chị em không những được se khít mà còn hồng hào và tươi trẻ như thanh xuân
    Không phải phẫu thuật nên sẽ hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn
    Cách này thực hiện rất nhanh chóng an toàn
    Sau khi làm đẹp bằng công nghệ Laser chị em sẽ không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, kiêng cữ

    Viên đặt se khít vùng kín - Loạt ưu điểm nổi bật của công nghệ Laser
    Se khít vùng kín bằng công nghệ Laser có nhiều ưu điểm nổi bật
    Có nên sử dụng công nghệ se khít vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II: Chia sẻ thực tế từ các chị em đã thực hiện

    >>> bác sĩ ngô mộng hùng bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ đã thực hiện thành công hơn 2000 ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ, tạo ra cuộc sốc mới tốt đẹp hơn cho rất nhiều người

    Tuy mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng công nghệ Laser đã nhanh chóng trở thành giải pháp tân trang vùng kín được đông đảo các chị em lựa chọn. Như chia sẻ của các chị em sau đây:

    [​IMG]

    Chị Hương An vui mừng để lại bình luận trên trang Tâm sự dao kéo như sau: “Từ khi biết và thực hiện cách se khít vùng kín bằng Laser này xong mình cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Vì vùng kín của mình không còn bị giãn rộng, thâm đen như lúc mới sinh đã khít chặt hơn nhiều, thêm nữa còn hồng hào thích lắm nha. Đặc biệt là ông xã mình chăm gần gũi với vợ lắm nha không cho là đòi tha thiết luôn đó”
     

Chia sẻ trang này

Loading...