63 Stravel

Victoria Beckham bỏ ăn tinh bột suốt 19 năm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 1 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. Xem thêm tin tức tại: https://hongtinsaochaua.blogspot.com/
    Trong thời gian giãn cách xã hội, Victoria phá lệ bỏ ăn kiêng vì món ngon của chồng. David Beckham được mời tham gia chương trình làm bánh nổi tiếng ở Anh.

    Ngày 30/8, theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, từ ngày giãn cách xã hội, David Beckham thích vào bếp, thể hiện hình ảnh ông bố đảm đang. Victoria khó lòng kiềm chế trước những món ngon của chồng nên phá lệ bỏ ăn kiêng.

    "Beckham rất giỏi làm pizza và các loại bánh. Anh thường xuyên sáng tạo công thức mới khiến các con và bà xã thích thú. Cô ấy đã đồng ý thử bánh của chồng dù tuyệt đối bỏ ăn tinh bột từ năm 2001. Tuy ăn không nhiều nhưng đấy là sự thay đổi đáng kể của Vic", nguồn tin nói.

    [​IMG]
    Victoria phá lệ vì món ngon do David Beckham nấu.

    Tuy nhiên, bà mẹ 4 con sớm trở lại với chế độ "eat clean", không ăn tinh bột, đường để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.

    Để có được thân hình thon gọn, vẻ ngoài trẻ trung, bà Beck đã loại tinh bột và đường khỏi bữa ăn từ năm 2001. Theo The Sun, cựu thành viên Spice Girls có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Thực đơn của cô thường có cá hấp, rau luộc, trái cây, hạt chia và sữa hạnh nhân.

    Ngoài ra, cô còn giữ dáng bằng cách tập thể dục với PT riêng. Trong cuộc phỏng vấn với Vogue Hà Lan, ngôi sao 46 tuổi nói dành một giờ đồng hồ mỗi ngày để tập luyện. Cô cũng chia sẻ thích chạy đoạn đường dài 5 km trước khi bắt đầu các bài tập nặng.

    Trong khi bà Beck theo đuổi chế độ ăn kiêng, cựu danh thủ Anh lại thích thú với chuyện bếp núc, thường xuyên nấu ăn cho con, nhất là trong mùa dịch.

    Ông bố 4 con thường khoe thành quả trong nhà bếp. Cuối tháng 8, Beck tự hào đăng lên trang cá nhân con gái Harper đầu đội khăn, mang tạp dề chuẩn bị bữa ăn.

    [​IMG]
    Beckham được mời tham gia chương trình làm bánh sau những lần vào bếp nấu ăn cho gia đình.

    Ngày 31/8, trước những video nấu ăn của Beckham, Talk TV liên hệ cựu danh thủ Anh, mời tham gia cuộc thi làm bánh The Get British Bake Off - chương trình nhằm gây quỹ cho bệnh nhân ung thư.

    "Chúng tôi hào hứng khi mời được Beckham. Anh ấy là cái tên đội ngũ casting đặc biệt chú trọng, nhất là khi chứng kiến hình ảnh nấu ăn của ông bố 4 con trong thời gian rảnh tại nhà", đại diện chương trình nói.

    Theo The Sun, David Beckham học nấu ăn từ khi còn là cầu thủ bóng đá. Anh có cơ hội đi nhiều nơi, tiếp xúc những nền ẩm thực khác nhau. Ngôi sao bóng đá 45 tuổi từng học nấu món Italy trong thời gian thi đấu tại AC Milan (2010), tham gia lớp học nấu món Pháp khi chơi cho Paris Saint-Germain (2013).
     

Chia sẻ trang này

Loading...