63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Wolves đánh bại Liverpool để xưng vương tại “Ngoại hạng Anh ảo”

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 2 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Cách đây không lâu, trận chung kết của giải đấu Ngoại hạng Anh trên nền tảng Esports đã khép lại với phần thắng thuyết phục của Wolverhampton.


    Như đã biết, BTC của giải Ngoại hạng Anh đã vô cùng sáng tạo khi nghĩ ra sân chơi “Ngoại hạng Anh ảo" dưới nền tảng game FIFA 20. Đây vừa là dịp để các cầu thủ thi đấu giữa dịch Covid-19, bên cạnh đó cũng là cách truyền thông cho giải.

    Tất cả 20 CLB của giải Ngoại hạng Anh đều tham gia giải. Mỗi đội sẽ cử một đại diện có khả năng chơi FIFA 20 tốt để hướng về kết quả tốt nhất.

    Sau 4 ngày tranh tài căng thẳng, cuối cùng giải “Ngoại hạng Anh” ảo đã xác định được 2 cái tên đến với trận chung kết. Đó là Wolves dưới sự điều khiển của Diogo Jota và Liverpool với đại diện là Trent Alexander-Arnold.


    Để đến với trận chung kết, Alexander-Arnold đã vất vả đánh bại Man City của Raheem Sterling với tỷ số 3-2. Trong khi đó, Jota lại dễ dàng đè bẹp Dwight McNeil bằng thắng lợi 4-1.

    Xem thêm: Vic Club

    Trong trận chung kết, Liverpool của Alexander-Arnold với tài chơi FIFA 20 của bản thân đã mở tỷ số ở những phút bù giờ hiệp một. Cách biệt đó được giữ đến phút 75 khi Wolves của Jota gỡ hòa 1-1.

    Sau đó, trận đấu đã diễn ra với tốc độ rất nhanh. Hai đội liên tục tạo ra những cơ hội ngon ăn, ăn miếng trả miếng nhau nhưng không có bàn thắng. Cuộc đấu từ đó bước đến trận đấu phụ với luật bàn thắng vàng. Tại đây, Jota đã tự điều khiển chính anh trong game để kết liễu Liverpool của Alexander-Arnold vào phút 66.

    Liverpool của Alexander-Arnold chơi rất hay xuyên suốt từ đầu giải, tuy nhiên không thể vượt qua sự già dơ của Wolves dưới tay Jota. Bầy sói đã lên ngôi “Ngoại hạng Anh” ảo một cách vô cùng xứng đáng.

    Còn với giải Ngoại hạng Anh phiên bản đời thật, các trận đấu vẫn ở tình trạng đóng băng. Dịch Covid-19 tại Anh diễn biến quá phức tạp, qua đó khiến cho mọi hoạt động thể thao bị đình trệ.

    Hiện đã có giải hủy kết quả thi đấu tại châu Âu vì Covid-19. Đó là giải VĐQG Hà Lan khi họ hủy ngôi vô địch, các suất lên và xuống hạng. Chỉ có suất dự cúp C1 và C2 được giữ nguyên.

    Xem thêm: tai game danh bai doi the cao
     

Chia sẻ trang này

Loading...