63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Văn Lâm khoe thân hình nóng bỏng trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 21 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Vic Club

    Đặng Văn Lâm vừa qua đã cùng CLB Muangthong United hoàn tất mùa giải Thai League 2019 với chiến thắng 4-3 trên sân của Trat FC tại vòng 30. Kết thúc mùa giải, đội chủ sân SCG đã về đích ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi có được 46 điểm.

    Sau trận đấu cuối cùng tại Thai League, Văn Lâm Văn Lâm đã xin phép HLV Park Hang-seo về hội quân muộn do muốn có 1 chuyến đi xả hơi sau mùa giải căng thẳng. Mới đây, thủ thành của ĐT Việt Nam đã đăng tải một bức ảnh khoe thân hình 6 múi cực kỳ nóng bỏng lên trang cá nhân Instagram.

    Bức ảnh của Văn Lâm nhận được sự tương tác lớn của người hâm mộ với hơn 20.000 lượt yêu thích sau gần 5 giờ đăng tải. Phần lớn người hâm mộ đều dành lời khen có cánh cho thân hình của thủ môn tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, những người đồng đội thân thiết của Văn Lâm tại ĐTQG như Đức Huy hay Hoàng Thịnh lại có những bình luận "trêu ghẹo" hài hước tới thủ thành sinh năm 1993.

    Tại Muangthong United, thủ môn Đặng Văn Lâm là trụ cột không thể thay thế khi anh ra sân tất cả 30 trận tại Thai League 2019. Người gác đền tuyển Việt Nam để thủng lưới 42 lần, phần lớn bàn thua xuất hiện ở giai đoạn đầu mùa bóng, thời điểm mà Muangthong United nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng.

    Dự kiến Văn Lâm sẽ bay về hội quân cùng ĐTQG vào ngày 31/10 và ngay lập tức tập luyện cùng đội tuyển để chuẩn bị cho 2 trận đấu vô cùng quan trọng trước ĐT UAE và ĐT

    Xem thêm: game bài đổi thưởng uy tín nhất hiện nay


     

Chia sẻ trang này

Loading...