63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Văn Hậu cùng đồng đội nín thở chờ phán quyết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 25 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) đưa ra 3 kịch bản với giải vô địch Hà Lan nơi Văn Hậu đang đầu quân cho CLB Heerenveen trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

    Khuya 24.3, KNVB ra thông báo đến thời điểm này, giải vô địch Hà Lan vẫn hoãn đến ngày 6.4 và quyết định tiếp theo về giải đấu sẽ đưa ra vào thời điểm đó. Tuy nhiên, trước khuyến cáo của nhà chức trách cùng diễn biến phức tạp cùa dịch bệnh Covid-19, KNVB cũng phải đặt ra những giải pháp cho giải vô địch Hà Lan nơi Văn Hậu đang góp mặt trong màu áo CLB Heerenveen.

    Xem thêm: Vic Club

    Ba kịch bản mà KNVB đưa ra cho giải vô địch Hà Lan như sau: tiếp tục thi đấu mà không khán giả, thi đấu sau kiểm soát dịch bệnh, hủy giải đấu. Đây là 3 phương án không chỉ ở Hà Lan mà nhiều nước trên thế giới cũng đang tính toán.

    Trong 3 phương án trên, nếu đấu không có khán giả, Văn Hậu có cơ hội lần đầu ra sân ở giải Hà Lan. Nếu đá sau kiểm soát dịch bệnh (dự kiến sau tháng 6), Văn Hậu cần được CLB Heerenveen tái ký hợp đồng hoặc có giải pháp giữ lại mới còn cơ hội ra sân. Trong trường hợp giải hủy, Văn Hậu cùng Heerenveen kết thúc trong nhóm giữa bảng xếp hạng và tương lai của anh về nước sớm hay ở lại CLB tùy thuộc vào cuộc làm việc của cả hai.

    Xem thêm: chơi game đánh bài đổi thẻ cào
     

Chia sẻ trang này

Loading...