63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Valencia buồn bã khi thấy MU xuống phong độ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 3 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Antonio Valencia trở khoác áo đội bóng LDU Quito ở quê nhà Ecuador theo dạng chuyển nhượng sau hơn 10 năm đầu quân cho Manchester United.

    Trong quãng thời gian khoác áo Man Utd, Valencia đã cùng CLB Quỷ đỏ giành hai chức vô địch giải Ngoại hạng Anh dưới thời Sir Alex Ferguson.

    Lần đầu tiên sau tròn một thập kỉ rời xa chủ sân Old Trafford, cầu thủ người Ecuador khẳng định không dám theo dõi tin tức về MY khu chứng kiến đội bóng cũ có phong độ đáng thất vọng kể từ đầu mùa giải 2019/2020 này.

    Xem thêm: Vic Club

    Trong một phát biểu mới nhất, chân sút 34 tuổi rất buồn và thất vọng khi nói về MU.

    “Tôi đã có 10 năm gắn bó với Manchester United, Old Trafford là nơi mà tôi có rất nhiều kỷ niệm. Tôi đã trải qua những năm tháng thành công cùng CLB, chúng tôi giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, thành tích hiện tại của đội bóng khiến tôi rất thất vọng”.

    “Tôi không xem tất cả các trận đấu của Man Utd ở thời điểm hiện tại, đó là điều đau đớn đối với tôi. Tôi cố gắng theo dõi những trận đấu của đội bóng cũ, nhưng thành tích mà MU thu về khiến tôi rất buồn. MU luôn trong trái tim tôi, tôi hy vọng CLB sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới”.

    Mùa giải này, MU có màn thể hiện khá thất vọng. Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 9 ở Premier League, sau 13 vòng đấu đội bóng này chỉ có được 4 chiến thắng. Hiện tại, chủ sân Old Trafford vẫn đang kém Top 4 khoảng cách 9 điểm.


    Xem thêm: game bài online

     

Chia sẻ trang này

Loading...