63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: 'Tôi muốn gắn bó với Chelsea thêm nhiều mùa giải nữa'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 28 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Tiền đạo Olivier Giroud khẳng định rằng anh mong muốn ở lại Chelsea thêm nhiều mùa giải nữa.




    Olivier Giroud dự kiến sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè 2020 này, chân sút người Pháp được phép tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, anh mong muốn tiếp tục được ở lại Chelsea khi gia đình muốn sống ở London.


    Mùa này, khi Chelsea khủng hoảng hàng công, Olivier Giroud vẫn là chân sút đáng tin cậy, anh đã ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận đá chính gần nhất.



    Khi được hỏi về tương lai, Olivier Giroud chia sẻ:

    Xem thêm: Vic Club


    "Vâng, tất nhiên là tôi muốn ở lại Chelsea. Còn một vài tuần nữa trước khi kết thúc mùa giải, nhiều trận đấu quan trọng và có thể là một danh hiệu khác. Tôi nghĩ mình còn có thể chơi 2, 3 mùa rất tốt phía trước. Đây không phải là lúc để nói về hợp đồng. Nhưng tôi sẽ đưa ra quyết định khi nó đến".



    "Những ngày tháng khó khăn đã ở lại sau lưng. Tôi không ngại trao đổi với HLV trưởng và tôi tin những gì anh ấy nói, rằng tôi sẽ có cơ hội và sự thật là đúng như vậy. Tôi đã cố gắng mang lại sự tự tin cho Lampard khi ở trên sân. Tôi làm công việc của mình tốt nhất có thể và tôi rất vui khi được trở lại đội 1. Tất nhiên, sự tự tin của tôi đã cải thiện. Thị trường chuyển nhượng đã là quá khứ. Tôi là một cầu thủ Chelsea, tôi thoải mái khi ở lại đây và đó là điều quan trọng nhất".




    Chelsea có lẽ cũng sẽ cân nhắc gia hạn với Giroud, tuy nhiên đó sẽ chỉ là bản hợp đồng ngắn hạn 1 năm, gia hạn từng năm tùy vào phong độ của chân sút này.




    Xem thêm: các game đánh bài đổi thưởng

     

Chia sẻ trang này

Loading...