63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Tạm nghỉ đá bóng, Messi và C.Ronaldo vẫn so kè giữa dịch Covid-19

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 28 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Serie A (Italia), La Liga (Tây Ban Nha), Premier League (Anh) cùng một loạt giải bóng đá VĐQG các nước châu Âu nói riêng, cũng như trên cả thế giới nói chung đều đang phải tạm hoãn. Nguyên nhân vì tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (Covid-19) gây ra đang diễn ra vô cùng phức tạp. Nhiều cầu thủ cũng đã bị nhiễm.

    Theo cập nhật lúc 8h00 (giờ Việt Nam) ngày 25/3, tổng số trường hợp mắc trên thế giới lên đến 421.187, và có 18.804 ca tử vong. Hiện nay, châu Âu lại trở thành ổ dịch. Ở 10 quốc gia đang có nhiều người dương tính nhất thời điểm hiện tại, châu lục này góp mặt tới 6 nước. Trong đó, Italia đứng thứ hai sau Trung Quốc nơi khởi nguồn virus với 69.176 (người mắc), 6.820 (tử vong). Tây Ban Nha đứng hạng 4 với 42.058 (người mắc), 2.991 (tử vong).



    Đây chính là nơi hai siêu sao hàng đầu chơi. Và các giải đấu đang tạm hoãn, nhưng họ vẫn có thể so kè nhau bằng những hành động đẹp giữa mùa dịch. Cụ thể, một bệnh viện công tại Barca xác nhận trên Twitter rằng họ được Lionel Messi quyên góp để hỗ trợ nghiên cứu về virus nCoV. Theo tờ Mundo Deportivo, số tiền này vào khoảng 1 triệu euro tương đương 1,08 triệu USD.

    Xem thêm: Vic Club

    Cristiano Ronaldo cũng không chịu kém cạnh, khi cùng người đại diện Jorge Mendes quyên góp để tập trung cho hai viện ở Lisbon, là Santa Maria và Pulido Valente, cùng một viện tại Porto - Santo Antonio. 20 giường bệnh đầu tiên trong gói tài trợ của anh được đặt ở Lisbon, nơi phát hiện ra tài năng và cho anh cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp đầu tiên. 15 giường còn lại dành cho Porto.


    Trước đó, nhiều nhân vật tiếng tăm trong làng bóng đá cũng đóng góp tiền cho các bệnh viện để chống dịch Covid-19. HLV Man City Pep Guardiola gửi 1,08 triệu USD về quê nhà Barcelona để giúp mua dụng cụ y tế. Dù vẫn còn một số bộ phận vẫn bất chấp những lời cảnh báo, nhiều người đang cùng chung tay, nhằm sớm đầy lùi dịch Covid-19.



    Hiện dịch Covid-19 vẫn khiến cả thế giới lo ngại khi virus đã lan rộng ra hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, kinh tế cũng như các hoạt động văn hóa trên toàn thế giới. Bên cạnh hàng loại các giải bóng đá VĐQG đã phải hoãn mà chưa thể xác định lúc nào trở lại, những sự kiện lớn trong năm 2020 như Euro, Copa America, Olympic Tokyo cũng quyết định đi tới lùi thời điểm tổ chức.

    Xem thêm: game danh bai doi thuong truc tuyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...