63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Sốc! Burnley ra giá không tưởng với Liverpool cho ngôi sao 26 tuổi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 23 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Liverpool muốn mang Tarkowski về theo dạng cho mượn, tuy nhiên Burnley sẽ chỉ đồng ý thỏa thuận khi đội bóng vùng Merseyside chấp nhận mua đứt cầu thủ của họ.

    Xem thêm: Vic Club

    Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc hiện tại, việc cả Dejan Lovren lẫn Joe Gomez đều gặp phải chấn thương và không thể ra sân rõ ràng đã khiến cho HLV Jurgen Klopp phải lo lắng. Và như đã biết, James Tarkowski là cái tên mới nhất được nhắm đến. Theo đó, nhà đương kim á quân Champions League muốn mang trung vệ người Anh về Anfield theo dạng cho mượn nhằm làm "dày" thêm tuyến ba.

    Tuy nhiên, phía Burley được cho là sẽ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán chừng nào Liverpool đồng ý mua đứt cầu thủ của họ mà thôi. Mức giá mà The Clarets đưa ra cũng là một con số chẳng hề nhỏ khi lên tới 50 triệu bảng. Mức phí này có thể sẽ là một rào cản lớn ngăn cản thương vụ này xảy ra. Thế nhưng rõ ràng nếu so với Lovren, Tarkowski là một cái tên tốt hơn rất nhiều. Tính đến thời điểm này của mùa giải, anh đã ra sân tổng cộng 1557 phút, có cho mình trung bình 1,9 pha tắc bóng cùng 1,1 tình huống cắt bóng thành công cũng như trực tiếp ghi tới 3 bàn thắng.

    Xem thêm: game bài online đổi thưởng

     

Chia sẻ trang này

Loading...