63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Ronaldo tỏa sáng phút cuối, Juventus thoát hiểm ngoạn mục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 12 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Juventus chỉ có thể nở nụ cười chiến thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu, khi Ronaldo định đoạt cục diện bằng bàn thắng quý hơn vàng.
    Ronaldo lại tiếp tục sắm vai cứu tinh trong cuộc tiếp đón Genoa trên sân nhà của Juventus.

    Đối đầu đối thủ đang xếp thứ 17 trên BXH, với lợi thế sân nhà, Juventus nhập cuộc hoàn toàn chủ động. Liên tiếp những tình huống vây hãm, dứt điểm như mưa hướng về phía khung thành của Radu.

    Xem thêm: Vic Club

    Mặc dù vậy, khán giả trên SVĐ Allianz cũng phải chờ đến những phút cuối hiệp mới có thể chứng kiến bàn thắng.

    Dù vây hãm khung thành đối phương bằng những cú sút liên tiếp, nhưng bàn thắng lại đến với Juventus từ 1 tình huống cố định. Tận dụng quả phạt góc phút 36, đội trưởng Bonucci bật cao đánh đầu mang về bàn mở tỉ số cho Juve. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không giữ lợi thế được lâu.

    Genoa tỏ ra bướng bỉnh dưới tay Thiago Motta. Không chỉ đến lúc thủng lưới, từ đầu trận họ cũng đã có được 1 vài pha bóng nguy hiểm hướng đến khung thành của Gianluigi Buffon. Phút 40, tiếp tục là 1 tình huống đưa bóng từ biên phải vào trung lộ, trung phong Kouame dứt điểm thông minh hạ gục thủ thành kì cựu, mang về bàn gỡ cho đội khách.

    Diễn biến sau đó trong 50 phút còn lại tiếp tục là sự chủ động, dồn ép của Juventus. Đây là trận đấu năng nổ của cá nhân Dybala. Ngôi sao người Argentina ngày càng tỏ ra ăn ý với Ronaldo trên hàng công. Dù vậy, trong ngày thi đấu xuất thần, Radu đã "bao trọn" khung thành Genoa, bất chấp mọi pha dứt điểm đến từ hàng công "khủng" của đội chủ nhà.

    Trận đấu trôi dần về những phút cuối, ngỡ như Juve sẽ phải qua trận đấu chia điểm lần thứ 2 liên tiếp thì Ronaldo lại tỏa sáng. Pha xử lóng ngóng trong vòng cấm của Sanabria đã khiến Genoa phải trả với quả phạt 11m. Trên chấm phạt đền, Ronaldo lần này không cho Radu một cơ hội cản phá nào, dù thủ thành này đã đoán đúng hướng bóng.

    Một điểm nhấn khác của trận đấu, 2 đội đều kết thúc trận đấu với 10 người. Genoa là chiếc thẻ đỏ của Cassata (Phút 51) còn Juve là Rabiot (87'). Thắng nghẹt thở phút cuối, Juventus trở lại ngôi đầu bảng.


    Xem thêm: game đánh bài đổi thưởng uy tín trên ios



     

Chia sẻ trang này

Loading...