63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Messi: HLV hiểu lầm tôi, Barca khó ăn Champions League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 13 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Cuối tháng 2, trong một buổi phỏng vấn với Mundo Deportivo, Lionel Messi cho hay Barca vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất. Anh cũng khẳng định đội bóng của mình hiện chưa thể mơ tới 2 danh hiệu La Liga cũng như Champions League. Thực tế ở thời điểm đó, đoàn quân của HLV Quique Setien vẫn thi đấu chưa thực sự ổn định và có nhiều màn trình diễn thiếu thuyết phục.


    Setien được cho là không hài lòng với những phát ngôn của Messi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thổ lộ rằng mình muốn tận hưởng cảm giác giành chức vô địch Champions League với Barca. Thậm chí, khi được hỏi về tương lai của siêu sao người Argentina tại Camp Nou, Setien cũng khẳng định chắc nịch rằng Messi có thể rời Barca vào cuối mùa nếu không tin tưởng vào khả năng giành các danh hiệu lớn của CLB.


    Xem thêm: Vic Club

    Mới đây, trong buổi trò chuyện với 2 tờ Sport và Mundo Deportivo, Messi cho rằng HLV Setien đã hiểu sai ý mình. Theo đó, anh vẫn tin tưởng vào chất lượng đội hình cũng như tham vọng của Barca. Tuy nhiên, xét trên tình hình thực tế, M10 nhận định đội bóng xứ Catalan sẽ khó lòng vô địch Champions League nếu thi đấu thiếu ổn định như thời điểm trước khi mùa giải tạm hoãn vì dịch Covid-19.


    “Tôi nghĩ HLV đã hiểu sai ý tôi, hoặc người ta đã diễn giải sai ý tôi muốn nói. Phát ngôn đó của tôi được đưa ra ở những trận đấu cuối cùng trước khi mùa giải tạm ngưng. Rõ ràng là ở thời điểm ấy, những gì chúng tôi thể hiện là chưa đủ để vô địch Champions League.


    Tôi chưa bao giờ nghi ngờ đội hình mà Barca đang sở hữu, cũng chưa từng mất niềm tin đội bóng sẽ vô địch tất cả các đấu trường còn lại. Tuy nhiên, với phong độ như trước đây thì chúng tôi không thể làm được điều này.



    Ai cũng có quan điểm của riêng mình và cần được tôn trọng. Ý kiến của tôi xuất phát từ việc tôi được góp mặt ở đấu trường Champions League mỗi năm. Tôi hiểu Barca sẽ không thể nào đăng quang nếu cứ chơi như vậy”, Messi thẳng thắn chia sẻ.


    Cũng trong buổi phỏng vấn này, El Pulga đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Lautaro Martinez. Tiền đạo của Inter Milan đang được đồn đoán là mục tiêu chuyển nhượng tối quan trọng của Barca trong hè này.


    “Thú thật, tôi không hề biết liệu Barca có đàm phán chiêu mộ Lautaro Martinez hay không. Nhưng như tôi đã nói, cậu ấy là một tiền đạo giỏi, một số 9 toàn diện. Cậu ấy rất khỏe, có khả năng qua người tốt, ghi bàn tốt và cầm bóng chắc. Chúng ta cần phải chờ đợi chuyện gì sẽ xảy ra”, Messi tiếp lời.

    Xem thêm: game đánh bài đổi thưởng uy tín trên ios
     

Chia sẻ trang này

Loading...