63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Lukaku: “Một vị vua mới đã đến với thành phố này”

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 30 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Vòng 23 Serie A, Inter Milan tiếp đón đội bóng cùng thành phố AC Milan. Trên sân Giuseppe Meazza, Ibrahimovic và các đồng đội đã tạo nên bất ngờ khi dẫn trước tới 2-0 sau 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, trong quãng thời gian còn lại, họ lại chùng xuống đến khó hiểu và để đối thủ ngược dòng thắng chung cuộc 4-2.

    4 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi lần lượt do công của Brozovic (51'), Vecino (53'), De Vrij (70'), Lukaku (90+3'). Sau trận đấu Lukaku - chân sút số 1 của Inter mùa này không giấu được niềm hạnh phúc sau khi đánh bại được đội bóng của Ibrahimovic.

    Xem thêm: Vic Club

    Tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã nói lời thật lòng về quyết định rời Man United để chuyển tới thi đấu cho Inter Milan vào mùa Hè vừa qua. Theo đó tiền đạo người Bỉ khẳng định đó là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của anh.

    Sau trận đấu tiền đạo người Bỉ khẳng định anh đã "soán ngôi" từ chính Ibrahimovic để trở thành “vua” tại thành Milan. Trên trang cá nhân, Lukaku đã đăng tải bức ảnh cởi áo ăn mừng với dòng chia sẻ: "Một vị vua mới đã đến với thành phố này!"

    Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Inter Milan, Lukaku lột xác hoàn toàn. Anh liên tục ghi bàn giúp Inter Milan có được những chiến thắng thuyết phục. Tính trên mọi đấu trường, ngôi sao 26 tuổi đang có tổng cộng 21 bàn thắng cho Nerazzurri.

    Lukaku ghi bàn đầu tiên cho Inter ngay trong trận ra mắt gặp Lecce và giành chiến thắng 4-0 tại Serie A. Sau đó, anh phá lưới lần lượt các đội bóng là Cagliari, AC Milan, Sassuolo, Parma, Brescia, Bologna, Torino, Genoa, Napoli và Udinese ở Serie A. Tại đấu trường C1, Lukaku cũng ghi bàn vào lưới Slavia Prague và Barca.

    Xem thêm: chơi game đánh bài đổi thưởng

     

Chia sẻ trang này

Loading...