63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Không chần chừ, Bayern sớm xác định mục tiêu chính trong mùa hè 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 8 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 402 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Bayern Munich đã sớm lập ra kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè sang năm.

    Xem thêm: Vic Club

    Mùa hè vừa rồi, Bayern Munich đã tìm kiếm được phương án thay thế bộ đôi Robbery mang tên Ivan Perisic. Đến lúc này, quyết định đó của “Hùm xám” phần nào cho thấy sự hiệu quả khi tiền đạo người Croatia đang hòa nhập cực nhanh ở đội bóng mới. Sau 5 trận ra sân trên mọi đấu trường, bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan đã đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.

    Tuy nhiên, sự thật chỉ ra rằng á quân World Cup 2018 không phải mục tiêu lý tưởng của Bayern. Ngay cả động thái nhà ĐKVĐ Bundesliga chỉ muốn mượn ngôi sao 30 tuổi trong mùa cũng cho thấy Perisic chưa thể trở thành cái tên nhận sự tin tưởng tuyệt đối từ Bayern. Vì ngay từ thời điểm ban đầu, Leroy Sane thuộc biên chế Manchester City mới là cái tên gã khổng lồ xứ Bavaria thèm khát hơn bao giờ hết.

    Thương vụ này không diễn ra bởi chấn thương nghiêm trọng bất ngờ của Sane. Song, các nguồn tin gần đây xác nhận Bayern đang có ý định tái quan tâm đến cựu sao Schalke. Trích dẫn từ SportBild:

    Bayern muốn nối lại liên lạc với người đại diện của Sane trong vài tuần tới. Cũng giống mùa hè này, sự liên lạc sẽ được thông qua đến người trung gian Giovanni Branchini. Sane sẽ trở thành mục tiêu chuyển nhượng chủ chốt của Bayern vào năm sau.”

    Rõ ràng, Bayern vẫn luôn quan tâm Sane và chưa thôi ý định chiêu mộ ngôi sao ở Etihad. Lúc này, đội chủ sân Allianz Arena đặc biệt lưu tâm đến khả năng hồi phục chấn thương của cầu thủ 23 tuổi.

    Xem thêm:

    https://gamebaidoithuong79.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...