63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: HLV Valverde khẳng định bất ngờ về thương vụ trao đổi giữa Rakitic và Neymar

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 6 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Sau rất nhiều những thông tin xoay quanh thương vụ Neymar, HLV Ernesto Valverde đã có những lên tiếng về ngôi sao Brazil và cả tương lai của học trò Ivan Rakitic.

    Càng về những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè, những thông tin xung quanh thương vụ đưa Neymar trở lại Nou Camp ngày một dày đặc. Rất nhiều những thông tin khác nhau đang khiến thương vụ này trở nên phức tạp. Theo báo chí Tây Ban Nha, Ivan Rakitic cùng sao trẻ Dembele sẽ là một phần của bản hợp đồng mang tên Neymar.

    Xem thêm: Vic Club

    Thế nhưng trong một phát biểu mới nhất tại buổi họp báo trước trận gặp Osasuna, HLV Ernesto Valverde khẳng định ông đã quá mệt mỏi với những tin đồn chuyển nhượng và đồng thời lên tiếng về những tin đồn kể trên:

    “Tôi thật sự mong chờ tới ngày thị trường chuyển nhượng đóng cửa và chúng ta được nghỉ ngơi một chút. Chúng ta đều biết tình hình hiện tại và những cuộc đàm phán đã diễn ra quá lâu rồi. Về chủ đề Neymar, tôi không có gì để nói cả. Cậu ấy là cầu thủ của một đội bóng khác. Chúng tôi tôn trọng họ và sẽ xem điều gì xảy ra”.

    "Còn về trường hợp của Rakitic, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đã thi đấu ở đây khá lâu. Và không có điều gì khiến tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ rời khỏi đây cả. Ousmane Dembele cũng vậy, lúc này cậu ấy đang chấn thương. Chúng tôi sẽ phải chờ xem. Tôi sẽ không bình luận điều gì về Dembele”. Thuyền trưởng của Barcelona cho biết thêm.

    Xem thêm:

    https://www.google.com.bz/url?q=https://qc.vic.win


     

Chia sẻ trang này

Loading...