63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: HLV Mourinho nhận sai khi cùng học trò tập luyện sai quy định

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 5 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member


    Trong bối cảnh đại dịch Covd-19 đang có nhiều diễn biến khó lường, Chính phủ Anh đã ra quy định "giãn cách xã hội". Theo đó, người dân không ra đường trừ những trường hợp thực sự cần thiết. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho và 3 cầu thủ Tottenham là Sanchez, Sessegnon và Ndombele vẫn cùng nhau tập luyện tại một công viên ở London.

    Hành động mạo hiểm thầy trò HLV Tottenham đã bị một người dân bản địa ghi lại và tung lên mạng xã hội. Không ít người tỏ tức giận với vụ việc này bởi những người nổi tiếng nên làm gương cho toàn cộng đồng.



    Thậm chí cảnh sát đã vào cuộc. Sau khi nhận "gạch đá" từ dư luận, Mourinho đã chính thức lên tiếng. HLV người Bồ Đào Nha còn khuyên người dân chỉ nên ở nhà, không đến nơi công cộng nhằm giúp đỡ Chính phủ trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch.

    Xem thêm: Vic Club


    "Tôi thừa nhận hành động của mình đã đi ngược lại với quy định của chính phủ. Lẽ ra chúng tôi chỉ có thể ở yên trong nhà và giao tiếp với những người thân. Điều quan trọng nhất ở thời điểm này đó là mọi người phải ý thức được vai trò của bản thân, làm theo các khuyến cáo của bộ y tế và chính phủ nhằm chung tay trong chiến dịch đẩy lùi Covid-19" - HLV Mourinho tỏ ra hối lỗ

    Trước khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lên tiếng, CLB Tottenham cũng đã có động thái nhằm xoa dịu dư luận với tuyên bố: "Tất cả các thành viên Tottenham cần nghiêm túc tuân thủ quy định của chính phủ về giãn cách xã hội trong giai đoạn này".



    Hiện tại, dù có thông tin cảnh sát đã vào cuộc nhưng chưa có động thái cụ thể nào đối với vụ việc này.

    Xem thêm: game bai online doi thuong tren may tinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...