63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: "Gã ngông cuồng" Từ Hiểu Đông lần đầu tiên bị đánh bại, ê chề xin thua

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 13 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Từ Hiểu Đông là "cái gai" trong mắt các võ sư truyền thống Trung Quốc, trong khi những cao thủ này lại có rất nhiều đệ tử, do đó tay đấm họ Từ thường xuyên là chủ đề bàn tán mang tính tiêu cực trên các diễn đàn võ thuật. Kể từ khi được nhiều người biết tới năm 2017, sau trận thắng võ sư Thái Cực Ngụy Lôi chỉ 20 giây, Từ Hiểu Đông vẫn chưa thua trận đấu nào.

    Mới đây, Mike Perry còn gây sốc khi tuyên bố sẽ không nghe lời bất cứ HLV nào của mình. Thay vào đó, võ sĩ có biệt danh "Người đàn ông Florida" tuyên bố chỉ muốn người bạn gái xinh đẹp của anh - Latory Gonzalez làm HLV hỗ trợ mình ở góc khán đài trong các trận đấu.

    Xem thêm: https://qc.vicwin.fun/

    Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang MMA Junkie, Perry cho biết: "Bạn gái của tôi, tôi chỉ muốn cô ấy thôi. Nếu không thì cả cô ấy và bạn của cô ấy cũng được. Tôi sẽ không nghe lời bất kỳ HLV nào bây giờ cả.

    Các HLV đều chỉ nói những điều sáo rỗng và họ không có mặt trực tiếp khi thi đấu để thực hiện nó như các võ sĩ. Họ luôn đòi hỏi học trò thực hiện mong muốn của mình theo cách này hay cách khác.

    Tôi chỉ cần một người có thể giúp tôi đeo găng thi đấu và thành thật với mình. Tôi có thể cho mọi người thấy một vài kỹ thuật chiến đấu, hoặc bất cứ điều gì đáng chú ý. Và tôi sẵn sàng chiến đấu vì cuộc sống của chính mình".

    Giới chuyên môn và một số người hâm mộ không phục những trận đấu của tay đấm họ Từ, bởi đơn giản đối thủ của Từ Hiểu Đông nếu không chênh lệch tuổi tác thì kém cân nặng so với anh rất nhiều. Vậy tay đấm họ Từ chưa hề thua? Câu trả lời đã được người ta dẫn chứng bằng một clip: Năm 2003, huyền thoại Jiu-Jitsu châu Á - Andy Pi đã đánh bại Từ Hiểu Đông.

    Clip này mới được chia sẻ trên một diễn đàn "Kungfu" của Trung Quốc. Xem clip này, khán giả nhận định, nếu Từ gặp một đối thủ "đồng cân đồng lạng" anh sẽ bị đánh bại dễ dàng. Thời điểm đó, họ Từ mới bước vào MMA, anh giỏi đánh đứng, tuy nhiên huyền thoại Andy Pi liên tục khiến Từ phải chơi địa chiến.

    Chơi địa chiến với huyền thoại Jiu-Jitsu (với sở trường các đòn về vật) như Andy rõ ràng là quá bất lợi, sau những phút thi đấu như vật lộn trên sàn, Từ Hiểu Đông đã bị khóa chặt, võ sĩ MMA bất đắc dĩ đập sàn xin thua.

    Xem thêm: game danh bai truc tuyen doi thuong
     

Chia sẻ trang này

Loading...